หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลิปงูเหลือมทองงับลูกหมาตัวน้อย ทั้งน่าสงสารทั้งผิดกฎหมาย

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

คลิปงูเหลือมทองงับลูกหมาตัวน้อย ทั้งน่าสงสารทั้งผิดกฎหมาย

คลิปวิดีโอที่ถ่ายเหตุการณ์งูเหลือมทองตัวหนึ่งค่อยๆเข้าใกล้ลูกหมาตัวเล็กๆสีน้ำตาล ทันใดนั้นก็งับที่หัวของลูกหมาอย่างรวดเร็ว แล้วก็รัดตัวของลูกหมาไปทั้งตัว โดยทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 6 วินาทีเท่านั้น

นักวิชาการชาวจีนออกมากล่าวว่างูเหลือมทองเป็นสัตว์ป่าคุ้มครองแห่งชาติของจีน การเพาะเลี้ยงและการมีไว้ครอบครองเป็นสิ่งผิดกฏหมาย โทษสูงสุดคือการจำคุกถึง 10 ปี ดังนั้นจึงต้องได้รับอนุญาตเสียก่อน

เมื่อเร็วๆนี้ มีการแชร์คลิปวิดีโองูเหลือมทองงับลูกหมาตัวเล็กไปทั่วโลกไซเบอร์ มีบางคนดูเสร็จแล้วก็ให้ความเห็นว่า “ใจร้าย” ในคลิปมีเสียงของผู้ชายคนหนึ่งและผู้หญิงอีกคนหนึ่ง โดยผู้ชายพูดขึ้นมาอย่างสงสัยว่างูเหลือมทองจะกินลูกหมาหรือไม่ และพูดว่า “ไม่น่าจะกินนะ” พอหลังจากงูเหลือมงับลูกหมาตัวน้อยด้วยความรวดเร็ว ผู้ชายก็พูดขึ้นมาว่า “ไอหย๊า!เกือบแล้วล่ะ เกือบแล้ว” แต่จนคลิปวิดีโอจบลง ก็ยังไม่มีสัญญาณใดๆว่างูเหลือมจะเขมือบลูกหมาลงไป

ทั้งนี้ งูเหลือมทองจัดอยู่ในประเภทงูเหลือมเผือกเมียนมาร์ เป็นการกลายพันธุ์ของงูที่พบได้ยากชนิดหนึ่ง โดยงูประเภทนี้สามารถยาวได้ถึง 7 เมตร กินเนื้อสัตว์ เช่น หนู นก และอื่นๆ เป็นอาหาร เนื่องจากเป็นงูที่พบได้ยากมาก ชาวอินเดียจึงยกย่องงูประเภทนี้ว่าเป็น “เทพเจ้า” และมีการกราบไหว้บูชาด้วย

อย่างไรก็ตาม งูเหลือมทองชนิดนี้ไม่สามารถอยู่รอดได้ด้วยตัวเองตามธรรมชาติได้ เนื่องจากเป็นโรคชนิดหนึ่งที่ร่างกายขาดเม็ดเมลานิน มีภูมิคุ้มกันต่อโรคต่างๆต่ำ และไม่สามารถพรางตัวเองจากการล่าได้ อีกทั้งการซึมซับรังสีอัลตราไวโอเลตมากไปก็ทำให้ตายได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, ผ้าขนหนูขนฟู, chuanb, Emptiness
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้ย้อนร้อยเหตุการณ์ปอมเปอี (pompeii)ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!คู่นี้หวานอีกแล้ว! เมื่อ "จันจิ" ลงรูปคู่กับ "มาริโอ้" พร้อมแคปชั่นชวนใจละลายว่าสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ตุรกีตัดสินจำคุกผู้สร้างอพาร์ตเมนต์ ที่พังเสียหายจากแผ่นดินไหว 865 ปีจีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
ตั้งกระทู้ใหม่