หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดคลิปรถทัวร์พุ่งเสยสถานีขนส่งลำปาง เจ็บ 3 ราย

โพสท์โดย กิตตินันท์

(21 มี.ค.)เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 21 มี.ค.59 ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุรถทัวร์พุ่งชนที่พักผู้โดยสาร สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย

ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ปรับอากาศ 2 ชั้น สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน 15-3002 กรุงเทพฯ ของบริษัทขนส่งจำกัด สายเชียงใหม่-กรุงเทพฯ แต่ใช้รถแทนสายกรุงเทพฯ-คลองลาน อยู่ภายในที่พักผู้โดยสาร สถานีขนส่งจังหวัดลำปาง ระหว่างชานชาลาที่ 3 และ 4 ชนเสา และป้าย ล้มระเนระนาด เศษกระจกแตกกระจายเกลื่อน ขณะที่มีผู้โดยสารนั่งรอขึ้นรถอยู่จำนวนมาก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย 1 ในนั้นอาการสาหัส รีบนำตัวส่ง รพ.ลำปาง

จากการสอบสวนทราบว่า คนขับคือ นายพงษ์เทพ อายุ 49 ปี ที่อยู่ 292/37 ม.3ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยองให้การเบื้องต้นว่า ได้รับผู้โดยสารมาจาก จ.เชียงใหม่ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวม 17 คน จะเดินทางไปกรุงเทพฯ โดยได้มาจอดรับผู้โดยสารที่สถานีขนส่งลำปาง จากนั้นตนได้ลงจากรถเพื่อไปเซ็นชื่อ ขณะกลับมาขึ้นรถยังไม่ทันได้ทำอะไร รถก็เคลื่อนตัวไปข้างหน้าและพุ่งขึ้นฟุตบาท เข้าไปในที่พักผู้โดยสาร

ทั้งนี้ เฟซบุ๊ก NoTe Lampang ได้โพสต์คลิปวีดีโอนาทีรถทัวร์พุ่งเข้าชนชานชาลาสถานีขนส่งลำปาง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถคันดังกล่าวเป็นเกียร์ออโต้ อาจเกิดจากการเข้าเกียร์ผิด จึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจาก JS100 Radio และคลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กNoTe Lampang

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: วายุน้อย, บ่าวสันขวาน, I AM THOR, Tabebuia, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เพจดังแฉ "ตั๊ก กรกนก" แอบย้ายรถหรูกลางดึก..หลังมีข่าวโด่งดังอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนเปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาผู้บัญชาหน่วยขีปนาวุธ ของฮิซบอลเลาะห์เสียชีวิตแล้ว เมื่อเช้าวันนี้ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81คลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!Impostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดรายได้ แม่ตั๊ก-สามี 4 ปี 1000 ล้าน!ปิดตำนาน นักร้องอกลูกมะพร้าว ผู้สร้างตำนานเพลงจุดเทียนเวียนวน และเพลงจดหมายรักจากเมียเช่า อันลือลั่นอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนและบราซิลเดินหน้าแผนสันติภาพยูเครนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนคลังเตรียมเปิดลงทะเบียน บัตรคนจนรอบใหม่ปีหน้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่