หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แมวเหมียว เพศเมีย สวมบทเป็นหัวขโมยแอบย่องเบาไปฉกชุดชั้นในชายของเพื่อนบ้าน

โพสท์โดย เจ้าชายแห่งวงการ

สำนักข่าว metro รายงานข่าวเรียกรอยยิ้ม กรณี แมวเหมียว เพศเมีย สวมบทเป็นหัวขโมยแอบย่องเบาไปฉกชุดชั้นในชายของเพื่อนบ้าน ภายในเวลาเพียง 2 เดือน ได้กางเกงบ็อกเซอร์มากถึง 11 ตัว ขณะที่ได้ถุงเท้ามามากกว่า 50 คู่

ซาร่า นาธาน เจ้าของแมวจอมแสบ ชาวเมืองแฮมิลตัน ประเทศนิวซีแลนด์ โพสต์ภาพสัตว์เลี้ยงของเธอคู่กับกองกางเกงชั้นในและถุงเท้าจำนวนมหาศาลลงบนเฟซบุ๊ก เพราะคิดว่าบางทีเหยื่ออาจจะกำลังรู้สึกประหลาดใจที่จู่ๆ ชุดชั้นในก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย

รายงานข่าวระบุว่า ที่น่าแปลกใจคือเจ้าเหมียวตัวนี้ เลือกขโมยเฉพาะกางเกงในและถุงเท้าของผู้ชายเท่านั้น ถือว่าเป็นรสนิยมเฉพาะตัวแบบสุดๆ ขณะที่ซาร่า ได้แจกใบปลิวประกาศตามหาเจ้าของชุดชั้นในตัวจริง เพื่อนำของส่งคืนแล้ว

ภาพจาก Facebook : Sarah Nathan

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Baba Bobo, นางเบิร์ด, ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, pacific, เจ้าชายแห่งวงการ, ginger bread, hero is hero, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้านนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กแพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
tender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาททาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่