หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พีแคร์ฯ จับแล้วผู้แอบอ้างแบรนด์สินค้า พร้อมตั้งรางวัลนำจับ

โพสท์โดย chely

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมทนายประจำบริษัท สกินเทนเดอร์เนส จำกัด เจ้าของแบรนด์พีแคร์ สกินแคร์ ได้ประสานกับ พ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส.สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ทำการเข้าตรวจค้นตลาดค้าส่งย่านดอนเมือง และสามารถจับกุมผู้ค้าที่แอบอ้างแบรนด์พีแคร์ฯ หลายราย พร้อมยึดสินค้าปลอมจำนวนมากไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งประกอบด้วย 1.ผลิตภัณฑ์ ไวท์ บูสเตอร์ มาร์ก (white booster mask) 2.(Age reversing) 3. (cherry vitC serum) 4. (Reborn brightening cream) 5. ครีมกันแดด (smooth silicone) นอกจากนี้ได้ทำการขยายผลและดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องอีกกว่า 30 ราย ซึ่งจากการสำรวจพบว่าร้านค้าในย่านนี้กว่า 80 % มีการจำหน่ายสินค้าแบรนด์พีแคร์ฯ จึงได้ตั้งมาตรการเพื่อเป็นรางวัลนำจับสำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสดังนี้

  1. ผู้ซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายที่มีรหัส แต่พบว่าเป็นสินค้าปลอม แจ้งเบาะแสกับทางบริษัท รางวัลนำจับ 5,000 บาท
  2. ร้านค้าส่งที่ได้รับสินค้าจากตัวแทนจำหน่าย แต่พบว่าเป็นสินค้าปลอม แจ้งเบาะแสกับทางบริษัท รางวัลนำจับ 10,000 บาท
  3. ร้านค้าหรือผู้ที่พบเบาะแสของตัวแทนจำหน่ายปลอม (ไม่มีรหัส) แจ้งกับบริษัท รางวัลนำจับ 30,000 บาท
  4. ผู้ที่ให้ข้อมูลโรงงานผลิตสินค้าพีแคร์ฯ ปลอม แจ้งเบาะแสกับทางบริษัท รางวัลนำจับ 100,000 บาท

บริษัทฯ จึงขอเตือนไปยังผู้ที่กำลังกระทำให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว และหากจับกุมได้จะไม่มีการยอมความใดๆ รวมถึงจะไม่ขอรับผิดชอบต่อผู้สนับสนุนสินค้าพีแคร์ฯปลอมในทุกกรณี

เนื้อหาโดย: chely
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chely's profile


โพสท์โดย: chely
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ก๊วนอินฟลูฯ มีหนาว “ปคบ.” เตือนคนไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก อาจมีความผิดชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้ารถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้พระภรรยาเจ้าและพระภรรยาในสมัยราชวงศ์ชิง ในจักรพรรดิ​เฉียนหลงทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อ5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024เมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงเปิดดวง 7 วันเกิดประจำเดือนตุลาคม 2567 🎉 การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไรบ้าง? ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บ.จีนแบนไอโฟน พนักงานที่ใช้จะถูกไล่ออก สนับสนุนให้ใช้หัวเว่ยสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัว2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
ตั้งกระทู้ใหม่