หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวานมาก! “ฮาน่า” ฉลองครบรอบ 7 ปีกับ “ฮิวโก้” รักเราไม่เปลี่ยนเลย

โพสท์โดย Faithbook

ฮาน่า ทัศนาวลัย โพสต์ซึ้งครบรอบแต่งงาน 7 ปี รักที่ฮิวโก้ให้ไม่เคยลด มีแต่เพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี ขอบคุณที่เสมอต้นเสมอปลาย และยังไม่เบื่อกัน

   ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์  ภรรยาสุดที่รักของ ฮิวโก้ จุลจักร และมีพยานรัก 2คน ล่าสุดวันที่ 21 มีนาคม 2559 ฮาน่าได้โพสต์ข้อความซึ้ง ๆ ถึงวันครบรอบแต่งงาน 7 ปี โดยโพสท์ว่า

" thank you so much for everything" ยังยืนยันคำพูดเดิมที่เคยพูดไว้วันนี้เมื่อ 7 ปีก่อน ว่าโชคดีที่สุดในโลก แม้จะผ่านไป 11 ปี แต่ความรักที่มีให้ไม่เคยลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นทุก ๆ ๆ ปี ขอบคุณนะที่ยังไม่เบื่อกันและเสมอต้นเสมอปลายมาโดยตลอด พอละไม่อยากชมเยอะ เดี๋ยวเหลิง 555 #งานตาร้อนต้องมี #ขอนิสนึง #7thyearanniversary ขอบคุณ H family ที่น่ารัก


          

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา:http://thaimooong.com/หวานมาก-ฮาน่า-ฉลองครบรอ/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: puddingzii, vho, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, amee18, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Keroppi, makhamdong, mon, Tabebuia, หล่อลงเบื้อย, เจ้าหญิงคิดา, ไข่เจียวหมูสับ, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"หนุ่มท้องผูก เบ่งอึจนปอดแตกศาสตราจารย์มักกอนนากัลใน Harry Potter เสียชีวิตในวัย 89 ปีทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...นักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่