หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ้งข้อหา 2 หนุ่ม คลิปดังชักปืนขู่กลางถนน ทั้งคู่ยังเป็นเยาวชน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

ตำรวจสุทธิสารเรียกตัว พ่อของวัยรุ่นทำเก๋า ชักปืนขู่หนุ่มรถกระบะกลางถนนวิภาวดีฯ ไม่พอใจเบี่ยงรถจะมาชน ระบุเป็นบีบีกันที่ฝากลูกไปซ่อม ไม่คิดว่าจะเอาไปใช้ขู่แบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่สมาชิกผู้ใช้เว็บไซต์ยูทูปคุณ ta tae ได้โพสต์คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ถูกรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ชักอาวุธออกมาปืนข่มขู่ ระหว่างขับขี่อยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เนื่องจากไม่พอใจที่รถกระบะเปลี่ยนเลน เพื่อจะเข้าช่องทางด่วน แต่ไปตัดหน้ารถจักรยานยนต์ที่ขับมาตามและพยายามจะแซงด้านขวา

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผกก.สน.สุทธิสาร ได้เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า คลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ถูกใช้เป็นหลักฐาน หลังจากที่ผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความเอาไว้ เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์คู่กรณีคือ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไม่ทราบรุ่น ผู้ขับขี่และซ้อนท้ายยังเป็นเยาวชนอยู่

สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นอยู่บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ช่วงสะพานข้ามคลองบางซื่อ มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร รถกระบะคันหนึ่งออกมาจากซอย ก่อนจะพยายามเบี่ยงเข้าไปใช้ช่องทางด่วนด้านใน แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์คู่กรณีขับตามมา พยายามจะขับแซงขึ้นมาทางด้านขวา ทำให้เกิดการบาดหน้าและจะเฉี่ยวชนกัน ทำให้วัยรุ่นทั้ง 2 คน ตัดสินใจชักปืนออกมาข่มขู่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว พบว่าเป็นพ่อของเด็กวัยรุ่นที่ขับขี่ ระบุว่า อาวุธปืนที่ใช้ข่มขู่ในครั้งนี้เป็นเพียงปืนบีบีกันของตนเอง ที่วานให้ลูกชายเอาไปซ่อมให้ เนื่องจากระบบอัดแก๊สขัดข้อง แต่ไม่คิดว่าลูกชายกับเพื่อนจะนำไปใช้ข่มขู่ด้วยวิธีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำให้ผู้อื่นตกใจและหวาดกลัว ด้วยวิธีการขู่เข็ญ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: โก๊ะทอง, นู๋ชอบโลงลิ้น, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าหญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหนุ่มท้องผูก เบ่งอึจนปอดแตกชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"นักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงศาสตราจารย์มักกอนนากัลใน Harry Potter เสียชีวิตในวัย 89 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่