หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกชายคลุ้มคลั่ง ไล่แทงพ่อ เสียบเบ้าตา แม่กับพี่สาวบาดเจ็บ น้องชายต้องสงบศึก!

โพสท์โดย กิตตินันท์

สะเทือนใจ!! ลูกชายคลุ้มคลั่ง ไล่แทงพ่อ เสียบเบ้าตา ยังไล่แทงแม่กับพี่สาวบาดเจ็บ น้องชายต้องสงบศึก!!

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่ 5 ต.ลำไทร พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไป ตรวจสอบ

บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้าน หลังใหญ่สองชั้นพบศพ นาย กร (นามสมมติ) อายุ 81 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำชั้นบน สภาพศพที่ลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์ ลำคอและเบ้าตาขวามีมีดปลายแหลมปักคาอยู่อย่างสยดสยอง ใกล้ๆพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นหญิงอายุ 48 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะและกลางหลัง และหญิงชราวัย 79 ปี ถูกฟันที่แขนและลำตัว

ทั้งสองเป็นลูกสาวกับภรรยาผู้ตายต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลวังน้อยตรวจสอบหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนบุตรสาวผู้ตาย ให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชาย อายุ 47 ปี มีอาการทางประสาท เกิดคลุ้มคลั่งอามีดไล่ฟันพ่อตัวเองแล้วหันมาไล่ฟันแม่กับตน รีบโทรหาน้องชายให้เข้ามาช่วยแต่ถูกใช้มีดไล่ฟันจึงใช้ปืนยิงป้องกันตัว โดยต้องยิงถึง 5 นัด ถึงสยบความบ้าคลั่งได้ กระสุนถูกที่ขา ท้อง บาดเจ็บน้องจึงวิ่งเข้าไปแย่งมีด

โดย พ.ต.อ.สมบัติ ชูชัยยะ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นโรคประสาทเกิดคลุ้มคลั่งไล่ฟันและแทงพ่อจนเสียชีวิตและไล่ฟันแม่และพี่สาวบาดเจ็บน้องชายเข้ามาใช้ปืนยิงสยบความบ้าคลั่ง แล้วเข้ามอบตัวกับตำรวจทั้งน้ำตา ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นสอบปากคำ และให้ประกันตัวออกไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Baba Bobo, Zelormoon, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทแพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้านสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
tender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาททาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่