หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิกรมโพสต์ถึง เบนซ์ซิ่งชนฟอร์ด วอนขรก.ไทยอย่าทำให้มัวหมอง

โพสท์โดย กิตตินันท์

วิกรมโพสต์ถึง เบนซ์ซิ่งชนฟอร์ด วอนขรก.ไทยอย่าทำให้มัวหมอง ชี้ขับเร็วมากๆ เกิดวิวาทะเมื่อ’อ.เอกชัย’ย้อนถาม!

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทอมตะ นักคิด นักเขียนชื่อดังโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Vikrom Kromadit ถึงกรณีเบนซ์ซิ่งชนฟอร์ด จนไฟลุกทำให้นักศึกษาปริญญาโท เสียชีวิตคาที่ 2 ราย โดยมีรายละเอียดดังนี้

"ผมเห็นคลิปความเร็วของรถเบนซ์ที่ขับโดยคุณเจนภพ วีรพร ชนท้ายรถฟอร์ดของคุณเบนซ์แล้วเกิดไฟไหม้คลอกตายทั้งสองคน คิดว่าเป็นที่ความเร็วสูงมากๆๆๆถึงทำให้เกิดคนตาย 2 คนจากไฟไหม้รถฟอร์ด บนถนนสาธารณะ การขับรถเร็วขนาดนี้ถือว่าผิดกฎหมายมหันต์ ยิ่งทำให้คนเสียชีวิตถึง 2 คนก็ยิ่งมีความผิดสุดๆแถมอาจมีปัญหาเรื่องยาด้วย ก็ต้องถือว่าคดีนี้ต้องการความยุติธรรมของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเป็นอย่างมาก สังคมและโลกกำลังจับตามองเรื่องนี้ว่าจะลงเอยอย่างไร ขอให้ข้าราชการไทยจะไม่ทำให้ประเทศไทยมัวหมองในภาพพจน์สากลครับ"

เมื่อข้อความถูกโพสต์ออกไป มีผู้แสดงความคิดเห็นเข้ามาสนับสนุนแนวคิด พร้อมทั้งกดถูกใจและแชร์ต่อจำนวนมาก

นอกจากนี้ นายเอกชัย ไชยนุวัติ นักวิชาการด้านกฎหมาย เข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ ผ่านเฟซบุ๊ก Ekachai Chainuvati ความว่า "เวลา คุณ วิกรม ขับ lambo กลับจากเขาใหญ่ ไม่ทราบขับด้วยความเร็วเท่าไหร่ครับ" ผู้ที่เข้าอ่านต่างก็มาแสดงความคิดเห็นตอบโต้กันไปมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Lovethailand, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"แพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้าน5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
tender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาททาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่