หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวหึงแฟนทักแชทด่า แม่ค้ายับ เจอแม่ค้าส่งรูปกลับ เงิบไม่เป็นท่า

โพสท์โดย กิตตินันท์

เจอของจริงเข้าให้แล้ว ! สาวหึงแฟนทักแชทด่า แม่ค้ายับ เจอแม่ค้าส่งรูปกลับ เงิบไม่เป็นท่า กลับแถมซื้อด้วยฮาหนักมาก!!(มีภาพ)

เล่นเอาฮาจริงๆเมื่อมีการแชร์ภาพแชทไลน์ของสาวคนหนึ่งที่เจอไลน์ของแม่ค้าอยู่ในเครื่องของแฟน เกิดอาการหึงหวงจึงทักไปด่าแม่ค้าซะยับ หาว่ามายุ่ง กับแฟนเธอ แต่ฝ่ายแม่ค้าแอบงง เกิดอะไรขึ้น โต้กลับว่าไม่รู้ ก่อนจะโดนด่ากลับยับ

ฝ่ายแม่ค้าเองก็ไม่ยอมแพ้ สวนกลับโดยการส่งรูปเสื้อผ้าไปอย่างรัวๆ ฝ่ายสาวถึงกับชะงักหยุดแทบไม่ทัน ดูเสื้อผ้าและสร้อยที่แม่ค้าขายทันที ก่อนตกลงปลงใจสั่งซื้อสุดท้ายเรื่องนี้จบลงด้วยดี ต้องชื่นชมแม่ค้า ที่พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสต้องยอมรับเลยว่าเป็นแม่ค้าที่เก่งและหัวไวมากจริง ๆ อ่านแชทแล้วฮาอย่างหนัก!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ไอ้สาม, โยนี หมีระบม, วายุน้อย, amee18, Liuqiang, Pinksweet
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พระภรรยาเจ้าและพระภรรยาในสมัยราชวงศ์ชิง ในจักรพรรดิ​เฉียนหลงก๊วนอินฟลูฯ มีหนาว “ปคบ.” เตือนคนไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก อาจมีความผิดหญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าเมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยง5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024เปิดดวง 7 วันเกิดประจำเดือนตุลาคม 2567 🎉 การงาน การเงิน ความรักเป็นอย่างไรบ้าง? ไปดูกันค่ะ พยากรณ์โดย อ.ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บ.จีนแบนไอโฟน พนักงานที่ใช้จะถูกไล่ออก สนับสนุนให้ใช้หัวเว่ยสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัว2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
ตั้งกระทู้ใหม่