หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผัวโมโหเมียทิ้งลูกไม่กลับบ้านฟันหัว-ตัดผมเจ็บสาหัส

โพสท์โดย AdamS JaideE

ตำรวจภูธรเมืองนครนายก พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุสามีทำร้ายร่างกายภรรยา ด้วยการใช้มีดฟันศีรษะ และกล้อนผมจนภรรยา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณ บ้านเลขที่ 83 หมู่ 4 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าควบคุมตัวนายปิยะ จิตตรง อายุ 43 ปี สามีผู้ก่อเหตุ ไปสงบสติอารมณ์ จากนั้นผู้ต้องหาได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปตามภรรยา ที่ไม่ยอมกลับบ้านเป็นคืนที่ 2 แล้ว ลูกวัยขวบเศษก็รอแม่อยู่ที่บ้าน แต่พอมาถึงเห็นภรรยานั่งดื่มสุรากับเพื่อน­ชายในบ้านหลังดังกล่าว จึงโมโหเข้าทำร้ายภรรยา ด้วยการตบใบหน้าอย่างแรง และกล้อนผม ส่วนมีดที่พกมานั้นเอามาเพื่อป้องกันตัว

ด้านอาการบาดเจ็บของภรรยา ล่าสุดใบหน้ายังบวมปูด มีแผลถูกฟันบริเวณศีรษะ อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลสักระยะ เพื่อตรวจเช็คร่างกายอย่างละเอียด ด้านตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปทำการตรว­จสารเสพติด ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ไข่เจียวหมูสับ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นู๋ชอบโลงลิ้น, anther9925, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81เมื่อพ่อแม่อยากได้หลานไปเลี้ยงชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัยศาสตราจารย์มักกอนนากัลใน Harry Potter เสียชีวิตในวัย 89 ปีทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทหนุ่มท้องผูก เบ่งอึจนปอดแตกนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งนักแสดงระดับตำนานเจ้าของบท "ศาสตราจารย์มักกอนนากัล" เสียชีวิตแล้วtender: อ่อนนุ่ม ละมุนสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลัง เล็งทบทวน ผู้ถือ บัตรคนจน จ่อเปิดลงทะเบียนรอบใหม่ มี.ค.68รื้อ!!จากเจ้าของกิจการกลายเป็นแพะรับบาปไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1P.Diddyไม่กล้ากินอาหาร! กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่