หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Heidi เกมเมอร์สาวสวย ที่บ้านของเธอมีเกมให้เล่นมากกว่า 4,600 เกม (ที่สำคัญเธอโสด!)

โพสท์โดย apolloexperor

Heidi เป็นสาวกเกมตัวจริง เธอสะสมแผ่นเกม จอยเกม ฯลฯ เอาไว้ตั้งแต่ปี 2002 และตอนนี้เธอได้ตกแต่งห้องของเธอด้วยแผ่นและตลับเกมต่างๆ จนใครมาเห็นก็ต้องอ้าปากค้าง

เธอเล่นเกมมาตั้งแต่เด็กๆ แต่พ่อและแม่ก็ห้ามไม่ให้ซื้อเป็นของตัวเอง เพราะกลัวว่าลูกสาวจะกลายเป็นคนติดเกม แต่พอเธอโตขึ้นเธอก็เริ่มทำงานเก็บเงิน เพื่อซื้อเกมมาสะสมเอาไว้ รวมๆแล้วก็ใช้เวลาทั้งหมด 16 ปี ในการสะสมเกม 4,600 เกม

ในห้องของเธอนั้นประกอบไปด้วย ทีวี 20 ตัว เครื่องเล่นเกมอีกนับไม่ถ้วน และกล้องที่ใช้อัดเวลาที่เธอเล่นเกม เพื่ออัพโหลดเข้ายูทูป เพื่อนๆลองคิดดูสิครับว่า หากเธอขายแผ่นเกมพวกนี้ไปทั้งหมด เธอจะได้เงินมหาศาลแค่ไหน เพราะของยิ่งเก่าก็ยิ่งมีราคาแพง และหากเป็นเกมดังๆที่เป็นตลับแรกๆอีกแล้วหล่ะก็ มีค่ามหาศาลเลยหล่ะ

และไม่ใช่ว่าเธอจะเป็นพวกติดเกม ไม่ทำการทำงานอะไร เพราะเธอคนนี้มีหน้าตาที่สวยและมีความรู้เรื่องเกมเป็นอย่างมาก ทำให้เธอได้ไปบรรยายและเป็นแขกรับเชิญในงานเกมต่างๆมากมาย เห็นมั้ยหล่ะครับว่า หากเราเล่นไปในทางที่ดีเราก็สามารถหากินกับมันได้แบบสบายๆเลย

ที่มา – metro

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apolloexperor's profile


โพสท์โดย: apolloexperor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, ไข่เจียวหมูสับ, oLuxo, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่