หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภูเขาถล่มทับถนน

โพสท์โดย คันอิ๊บหาย

คลิปวิดีโอสุดระทึก นาทีที่ภูเขาลูกหนึ่งได้ถล่มทับถนนเบื้องล่างจนมิดเลน ทำให้ถนนกลายเป็นทางตันไปในชั่วพริบตาเดียว

                คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนเว็บไซต์ไลฟ์ลีค เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2559 แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถหลายคันกำลังจอดนิ่งอยู่บนถนนเลียบเขาสายหนึ่งในจีน เบื้องหน้าปรากฏภาพมวลดินก้อนมหึมากำลังถล่มลงมาจากภูเขา ปิดทับถนนทั้งเส้นให้กลายเป็นทางตัน รถไม่มีทางสัญจรผ่านได้เลย
                รายงานระบุว่าขณะเกิดเหตุมีรถยนต์บางคันถูกดินถล่มทับด้วย ส่วนรถหลายคันที่จอดเรียงกันอยู่ในภาพนับว่าโชคดีมาก ๆ ที่ไม่ได้เคลื่อนผ่านบริเวณที่ดินถล่มในช่วงเวลานั้น ทำให้พวกเขารอดชีวิตและพากันกลับรถเพื่อเดินทางย้อนกลับในที่สุด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คันอิ๊บหาย's profile


โพสท์โดย: คันอิ๊บหาย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ไม้, Tabebuia, Keroppi, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่