หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรรมติดจรวด!!! เทศกิจฉาวที่ก่อเหตุฉกเงินนักท่องเที่ยวต่างชาติดื้อๆ จนโดนชาวบ้านรุมด่าต้องขับรถหนี ล่าสุดโดนไล่ออกเรียบร้อยแล้ว!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE

       หลังจากกลายเป็นคลิปที่โด่งดังไปทั่วประเทศ ล่าสุดพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระบุว่า หลังตรวจสอบ คลิปภาพกรณีที่ นายไพโรจน์ ทินโน ลูกจ้างประจำกรุงเทพมหานคร ตำแหน่งพนักงานเทศกิจ สำนักงานเขตปทุมวัน ที่ถูกกล่าวหาว่า ปฏิบัติหน้าที่นอกพื้นที่รับผิดชอบ และไปจับกุมชาวต่างชาติที่ทิ้งขยะ พร้อมมีการเรียกรับเงิน ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ กทม. พบว่ามี นายสงบ หอมสมบัติ เจ้าหน้าที่เทศกิจเขตปทุมวัน ร่วมกระทำความผิดด้วย ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ และหากผู้นั้นคงอยู่ในหน้าที่ราชการอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ จึงได้ให้ นายไพโรจน์ ทินโน และ นายสงบ หอมสมบัติ ออกจากราชการไว้ก่อน ระหว่างรอฟังผลการพิจารณาสอบสวนข้อเท็จจริง

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Zeedboys, หญิง วังแตก, Dexter Suttipong, Thorsten, Rising Gear, ป้าสวย, พูดไปก็เท่านั้น, amzabzaa, Zelormoon, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่