หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารศาสนา!!! อาศัยผ้าเหลืองบังหน้าขายยาบ้าในวัด แถมยังพอโดนตำรวจจับยังโวยวายหาว่าตำรวจซ้อมอีก!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE


             กลายเป็นข่าวที่ใครได้ฟังก็ต้องส่ายหน้าหนี เมื่อตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ในห้องไม่มีเลขที่ ภายในศูนย์วิปัสสนา นานาชาติร่มโพธิ์ ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี กำลังมัวสุมเสพยาเสพติดและซื้อขายยาบ้ากันอยู่ จึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบ พบ นายกฤษดา ขัตตะรักษา อายุ 24 ปี และ นายธงไชย ศรีอุบล อายุ 25 ปี อยู่ด้านหน้าห้อง ส่วนภายในห้องพบ พระเตชะวโร หรือ นายศุภกิตติ์ สาคร อายุ 24 ปี และนายอานนท์ งามรูป อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้น พบยาบ้าสีส้ม 91 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสีเหลือง วางอยู่บนที่นอนของพระเตชะวโร ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพระเตชะวโร พร้อมพวก ไปยัง สภ.เมืองปราจีนบุรี เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฎว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายทั้ง 4 ราย

             สำหรับพระเตชะวโร หรือนายศุภกิตติ์ สาคร มีประวัติเคยต้องโทษที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี มาแล้ว 5 ครั้ง ในคดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย และคดีพยายามฆ่า // และทุกครั้งที่ถูกจับกุมจะร้องโวยวายให้คนช่วย เกิดอาการเจ็บปวดตรงนั้นตรงนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปสึก และมาดำเนินคดีข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: vho, บ่าวสันขวาน, plangchompoo, Lovethailand, โยเกิร์ตคึกคัก, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, โก๊ะทอง, Tabebuia, เกิบปุด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่