หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุญรักษา!!! อัพเดทอาการ “น้องไอดิน” ล่าสุดจากโรงพยาบาล หลังผ่านมา 25 วัน มาดูกันว่าตอนนี้น้องจะเป็นอย่างไรบ้าง!!!

โพสท์โดย AdamS JaideE
 



         หลังจากเกิดเหตุสลดจนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วประเทศ เมื่อแม่ใจโหดเอาไม้แทงลูกเพิ่งเกิดหลายแผลก่อนนำไปฝังดิน แต่โชคดีที่มีชาวบ้านช่วยไว้ได้ ล่าสุดแฟนเพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลขอนแก่น” ได้โพสต์ข้อความอัพเดทอาการของ “น้องไอดิน” ว่า

        “น้องไอดินของเรา อายุได้ 25 วันแล้ว อาการของน้องก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ อาจจะมีงอแงบ้างนิดหน่อยเวลาที่น้องหิวนม ตามประสาของเด็กทารกค่ะ พยาบาลบอกว่าน้องชอบฟังเสียงดนตรี ทางโรงพยาบาลจึงซื้อโมบายที่มีเสียงดนตรีมาเปิดให้น้องฟังเวลานอน และเมื่อไหร่ที่น้องงอแงพยาบาลจะเอานมขวดมาให้น้องดูดพร้อมกับเปิดดนตรีให้น้องฟัง แล้วน้องก็จะเงียบและหลับไป"

 

 "โดยรวมแล้วน้องไอดินเลี้ยงง่ายค่ะ บางครั้งก็มีแอบยิ้มๆ ที่มุมปากบ้าง หน้าตาก็ดูสดใสขึ้น ผิวพรรณเปล่งปลั่งกว่าเด็กทารกคนอื่นๆ หากใครได้มาเห็นแล้วคงจะอดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ โรงพยาบาลขอนแก่นจะอัพเดทอาการของน้องไอดินให้ทุกท่านได้ติดตามเป็นระยะๆ นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้น้องมาโดยตลอดค่ะ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: แมวดำ เหมียวๆ, ปุ้ม, Zeedboys, ginger bread, CARE AND FAIR, kareepup, oLuxo, Keroppi, plangchompoo, Niki Lauda, Tabebuia, ponga, ลูกเสี่ยขอ, Rinnn, Punthorn, Shangyin
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่