หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นายก "ประยุทธ์" ฝากเงินทำบุญให้สองครอบครัวฟอร์ด ที่โดนหนุ่มซิ่งเบนซ์ชนเสียชีวิต พร้อมสั่งให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา จะได้เป็นที่พึ่งของประชาชนได้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นข่าวที่ทำให้ใครหลายคนที่รอดูผลคดี เบนซ์ชนฟอร์ดจนนิสิตสองคนต้องเสียชีวิต ใจชื้นขึ้นมาบ้างหลังจากที่พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ส่งนายทหารคนสนิท ร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ นส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย ที่จังหวัดปทุมธานี และนายกฤษณะ ถาวร ที่จังหวัดจันทบุรีในวันนี้ (19 มีนาคม 2559) โดยกล่าวแสดงความเสียใจกับครอบครัว และฝากเงินร่วมทำบุญกับญาติ ๆ ทั้งสองงาน




โดยที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้กำชับตำรวจให้ดำเนินคดีผู้ขับขี่เบนซ์อย่างตรงไปตรงมา และสร้างความเป็นธรรมแก่สังคม ด้วยมาตรฐานทางกฎหมาย โดยตนเองจะไม่เข้าไปแทรกแซงการทำงาน แต่ขอให้สถาบันตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: เทวาพญามาร, ณ เหนือ, Lovethailand, MAC Mask, Shangyin, princesleep, กบขึ้นวอ, ไอ้หมาบ้า, Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, amzabzaa, บ่าวสันขวาน, เด็กโข่ง, I AM THOR, วรลักษณ์, ธิดาพญายม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงช่างซ่อมหวิดร่วงจากชั้น 12 เหตุหญิงชราตัดเชือกนิรภัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่