หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนๆ แห่ส่ง “กฤษณะ ถาวร” กลับสวรรค์

โพสท์โดย กิตตินันท์


ภาพครั้งสุดท้าย เพื่อนๆ แห่ส่ง “กฤษณะ ถาวร” กลับสวรรค์ พร้อมเผยสิ่งมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นในวันเกิดเหตุ(ชมภาพ)

จากกรณีรถเบนซ์ ซิ่งชนเก๋งฟอร์ด ของนายกฤษณะ จนไฟลุกท่วมย่างสดทันที 2 ราย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายในการฌาปนกิจศพ เหล่าเพื่อนๆนายกฤษณะได้โพสข้อความและโพสรูปการส่งโต้ง เป็นครั้งสุดท้าย แต่ที่อยากให้ทุกคนได้อ่านคือเรื่องนี้ ที่เพื่อนน้องโต้งได้ถ่ายทอดเป็นตัวหนังสือให้เราได้อ่าน ไว้แบบนี้ จากเฟสบุ๊คที่ใช่ชื่อว่า นาวาซ naskas บัวเผื่อน โดยมีรายละเอียดอยู่ว่า

“๑๓ มีนาคม ๒๕๕๙ ซึ่งเป็นวันเกิดของโต้ง และถือว่าเป็นสิริมงคลสำหรับชีวิตที่จะได้นำเอกสารวสารนิพนธ์ฉบับสมบูรณ์มาส่งที่สำนักงานหลักสูตรปริญญาโท สาขาสันติศึกษา และจะได้ประกาศให้โลกรู้ว่า โต้งกำลังจะเป็นมหาบัณฑิต และเข้ารับปริญญาโท ในวันที่ ๑๕ พฤษภาคม ๒๕๕๙ อีกราว ๑ เดือนข้างหน้า ในขณะที่โต้งขับรถเก่งมาถึงทางโค้งก่อนเข้าประตูมหาวิทยาลัยประมาณ ๕๐๐ เมตร ได้เกิดอุบัติเหตุโดยมีรถเบนซ์วิ่งมาด้วยความเร็วชนด้านท้ายของรถ จนทำให้รถคว่ำหลายตลบจนหมดสติภายในรถ และเมื่อถังแก๊สระเบิดจึงทำร่างถูกเผาใหม่ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำเกิดความอัศจรรย์สำหรับคนทั่วไปที่พบเห็นคือ ในขณะที่รถเก่งที่ถูกชนพลิกคว่ำหลายตลบนั้น เอกสารจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการขอจบการศึกษา ได้กระเด็นและปลิวออกมาจากตัวรถโดยมิได้ถูกเผาไหม้ไปกับร่างของโต้ง สิ่งนี้ได้สะท้อนว่า แม้ว่าร่างกายจะถูกเผาใหม่ แต่ตัวธรรมะที่เป็นประดุจชีวิตและเลือดเนื้อที่ผ่านการเขียนจากหัวใจนั้น ไฟมิอาจเผาไปพร้อมกับร่างของโต้งได้ ด้วยเหตุนี้ โต้งจึงได้ทิ้งมรดกธรรมที่เป็น “ธรรมเจดีย์” เอาไว้ให้โลกได้ศึกษา เรียนรู้จดจำและนำไปปฏิบัติต่อไป จนกลายเป็นคำเล่าขานว่า “โต้งเสียชีวิต แต่ไม่เสียสันติธรรม”

ล่าสุดด้านแฟนสาว น้องออย โพสอาลัยส่งพี่โต้ง เป็นครั้งสุดท้าย

“…..วันนี้ต้องเดินทางต่อแล้วนะคะพี่ ไม่ต้องห่วงหนูนะ วันนี้อาจจะยังไม่ไหว แต่หนูจะเข้มแข็งให้ได้ไวไว พี่บอกให้หนูรักตัวเองมากๆ หนูสัญญาว่าจะทำให้ได้ ไปในที่ที่พี่มีความสุขนะคะ

…..ไม่ว่าอะไรที่ทำให้เราได้เจอกัน ได้รักกัน หนูไม่คิดว่ามันคือความบังเอิญ มันคือความตั้งใจของคนข้างบนที่ส่งพี่มาให้ความสุขกับหนู มาสอนทั้งเรื่องทางโลกและเรื่องทางธรรมกับหนูในช่วงเวลาหนึ่ง แล้วเขาก็มารับพี่กลับไป ถึงตัวพี่จะจากไป แต่พี่จะอยู่ในใจหนูเสมอนะคะ รักพี่นะคะ รักที่สุดในโลกเลยค่ะ ออย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เทวาพญามาร, Keroppi, iLay, Teangmodog, Tabebuia, FORFAME, เพ้ยเพ้ย, บ่าวสันขวาน, pacific
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง'หมูเด้ง'ทะยาน!ชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐ!!"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่