หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตสงสัย เมียซิโก้ ของขึ้น โพสต์เดือด ภาพสตอเบอร์รี่ หมายถึงใคร?

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นกระแสดราม่าที่ชาวเน็ตต่างพากันสงสัย ว่า อัสราภา ภรรยาของ โค้ชซิโก้ ของขึ้น โพสต์เดือด"ไม่ต้องให้เกียรติกันก็ได้ แต่อย่าทำลายเกียรติกันก็พอ"

วันที่ 18 มีนาคม 59 บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความของอัสราภาหรือเปิ้ลภรรยาชอง โค้ชซิโก้ ที่ได้โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความสุดเดือดว่า “ไม่ต้องให้เกียรติกันก็ได้ ขอเพียงอย่าทำลายเกียรติกันก็พอ บีบมาก ๆ ก็เจ็บนะ และที่ทนเจ็บ เพราะมันไม่ใช่เพื่อตัวเองบอกเลย ที่ทำเพราะรักไม่ใช่เพราะทน #เชิญตัดเค้ก”

ต่อมาภาพและข้อความดังกล่าวถูกลบออกไปได้หลังจาก นางอัสราภา ได้โพสต์ภาพ โค้ชซิโก้ เข้าพบกับ พล.อ. ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกฯ เพื่อมอบเสื้อทีมชาติไทย พร้อมระบุข้อความว่า

"มันยากนะ แต่อย่าหยุดทำ" กราบขอบพระคุณท่านรองนายกฯ ท่านผู้จัดการทีม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ มีกำลังใจขึ้นเยอะมากเลยค่ะ // มีมืออีกมากมายหลายคู่ที่ทำให้เราเดินต่อไปได้ #ผู้ใหญ่ใจดี #บอลไทยจะไปบอลโลก

หลัง จากนั้น คุณเปิ้ล ก็ได้ลงข้อความภาษาอังกฤษว่า "Don't trust everything you see. Even salt looks like sugar"ที่แปลได้ว่า (อย่าวางใจในทุกสิ่งที่คุณเห็น แม้แต่เกลือยังดูเหมือนน้ำตาล) และมีหลายคนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจกับโค้ชชิโก้ เป็นอย่างมาก

โดยขณะนี้ด้านโค้ชซิโก้อยู่ระหว่างการเตรียมทีมเพื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชียกับทีมชาติอิรัก ในวันที่ 24 มีนาคม 2559 ที่สนามเป็นกลาง ประเทศอิหร่าน หลายคนต่างพากันสงสัยว่า เมื่อภรรยาโค้ชซิโก้ออกมาโพสต์อย่างนี้ อาจจะมีปัญหาการเรียกนักเตะเข้าแคมป์เพื่อซ้อมกับทีมชาติไทย

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 18 มีนาคม ภรรยาของโค้ชซิโก้ ก็ได้โพสต์ภาพอีกครั้งเป็นการลงทีมซ้อมครั้งแรกของทัพช้างศึกไทย พร้อมทั้งระบุว่า เมื่อวานนี้ซ้อมมื้อแรกที่ราชมังฯ ขอกราบขอบคุณท่านนายก (ที่ไม่ค่อยสบายแต่ยังมาดูแลใกล้ชิด) และท่านผู้จัดการทีมนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, วายุน้อย, zerotype, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่