หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานสวดศพเหยื่อสาวถูกเบนซ์ซิ่งชน พ่อคู่กรณีไปร่วมฟังสวดด้วย

โพสท์โดย Exoexo

งานสวดศพเหยื่อสาวถูกเบนซ์ซิ่งชน – พ่อคู่กรณีไปร่วมฟังสวดด้วย

วันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่วัดทวีการะอนันต์คำคืนนี้ เป็นคืนที่ 4 สำหรับการสวดพระอภิธรรมศพ นางสาวธัญฐภัทร์ หรือเบนซ์ ฮ้อแสงชัย ที่เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์พุ่งชนจนรถไฟไหม้เสียชีวิตพร้อมกับ นายกฤษณะ ถาวร นิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย บนถนนพหลโยขาออก อ.บางประอิน ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติพี่น้องเเละเพื่อน โดยมีแขกร่วมงานฟังสวดพระอภิธรรมศพกันเป็นจำนวนมาก และยังพบว่ามีนายเจษฎา วีรพร พ่อของคู่กรณีพร้อมด้วยทนาย เดินทางเข้าร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในคืนนี้ด้วย โดยได้นั่งอยู่ภายในศาลาและยังไม่ได้คุยเจรจากับใคร

โดยมี นางสาวภิญญาพัชญ์ และนางสาวกัญจนา ฮ้อแสงชัย พร้อมด้วยครอบครัวคอยต้อนรับแขกที่เดินทางมาร่วมงาน พร้อมเปิดเผยว่า ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่มีใครเปิดคลิปที่ส่งต่อทางโซเซียลที่เสียพี่สาวไปเพราะว่ายังทำใจไม่ได้ ในส่วนของคดีความตอนนี้ทางครอบครัวของให้เป็นไปตามกระบวนกฎหมายซึ่งตอนนี้ขอให้เสร็จสิ้นภาระกิจการจัดพิธีงานศพให้เรียบร้อยเสียก่อน เชื่อในกระบวนการยุติธรรม แต่อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจเลือดเพื่อหาข้อเท็จจริง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: The Little Devil, พี่ใหญ่ ใจดี, Lovethailand, TheKill, เด็กโข่ง, เพ้ยเพ้ย, หล่อลงเบื้อย, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่