หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์สนั่น ! ชายแต่งกายคล้าย"พระ"แชททักสาว บอกชาวพุทธยังโง่อยู่

โพสท์โดย Exoexo

วิจารณ์สนั่น ! ชายแต่งกายคล้ายพระ แชททักสาวอ้างสนทนาหาประสบการณ์ได้ บอกยุคนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว อ้างพระหลายคนก็มีแฟน แต่ชาวพุทธยังโง่อยู่

เป็น ประเด็นที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งใช้ภาพโปรไฟล์ในลักษณะแต่งกายคล้ายภิกษุ ส่งข้อความแชทมาหาหญิงสาวรายหนึ่งในลักษณะเชิงชู้สาว แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยแถมนำมาแฉในโลกออนไลน์ ผ่านเฟซบุ๊ก Lertyupar Leeprasert เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2559

โดย จากภาพบทสนทนานี้ เผยให้เห็นฝ่ายชายที่ใช้เฟซบุ๊กและใช้ภาพโปร์ไฟล์ลักษณะคล้ายภิกษุ ทักมาหาหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมแนะนำตัวว่าชื่อ "หลวงพี่เคน" อยากมาคุยหาความรู้กับฝ่ายหญิง ซึ่งเธอก็ไม่ขอเล่นด้วยและพิมพ์ข้อความโต้กลับไป แนะให้หลวงพี่กลับไปนั่งสมาธิจะดีกว่า ก็รู้ว่าตัวเองแต่ตัวโป๊ แต่ก็โป๊ในพื้นที่ของตัวเอง ส่วนหลวงพี่ก็ควรอยู่ในพื้นที่ของหลวงพี่

แต่แทนที่อีกฝ่านจะเลิกรา กลับตอบกลับมาทำนองว่า ตนสามารถคุยกับผู้หญิงดึก ๆ ได้ เพราะยุคนี้โลกาภิวัฒน์ อ้างว่าพระสงฆ์มีโทรศัพท์ทุกรูป มีเฟซบุ๊ก มีไลน์ การสนทนาหาประสบการณ์นั้นไม่บาป แถมพระบางรูปซึ่งมียศตำแหน่งก็ยังมาบวชหาเงิน แอบมีเมียเก็ไว้ ทั้งยังอ้างถึงนักบวชในศาสนาอื่นที่มีเมียได้อีกด้วย เหลือเพียงพระไทยที่ยังสร้างภาพ ทั้งที่เนื้อให้ศาสนาจะหมดแล้ว พร้อมระบุว่า "ชาวพุทธก็ยังโง่กันอยู่"

ทั้งนี้บทสนทนาดังกล่าวได้เรียก เสียงวิจารณ์จากชาวเน็ตอย่างมาก โดยที่คนบางกลุ่มเข้ามาชี้ว่าหากบุคคลดังกล่าวเป็นพระจริง ก็ไม่สมควรจะห่มผ้าเหลืองอีกต่อไป ยืนยันว่าผู้บวชเป็นภิกษุที่ยังดี ๆ นั้นมีอยู่มาก ขณะที่บางกลุ่มก็มองว่าสิ่งที่ชายคนนี้พูดมาก็มีส่วนจริง ที่ทุกวันนี้มีหลายคนที่ไม่ได้ปฏิบัติตนตามหลักศาสนา แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้สิ่งที่ชายคนนี้ทำกลายเป็นเรื่องถูกได้ พร้อมทั้งขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบด้วย

อย่าง ไรก็ตามพบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กของชายที่อ้างเป็นพระได้ปิดเฟซบุ๊กไปเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้าที่จะปิดไป ฝ่ายหญิงได้เข้าไปดูในเฟซบุ๊กของอีกฝ่ายแล้วคาดว่าชายคนนี้น่าจะเป็นพระจริง แถมเป็นถึงระดับพระอาจารย์ มีลูกศิษย์ติดตามอีกด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Cardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่