หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวโพสต์ คลิปเสียง แฉ หลวงพี่ทัก แชทจีบ แถมยังหาว่าชาวพุทธโง่

โพสท์โดย กิตตินันท์

สาวโพสต์ คลิปเสียง แฉ หลวงพี่ทัก แชทจีบ แถมยังหาว่าชาวพุทธโง่!!(ภาพ+คลิปเสียง)

กลายเป็นกระแสที่ถูกพุดถึงเป็นอย่างมาก สำหรับหยิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาโพสต์แฉบทสนทนา ระหว่างหญิงสาวกับผู้ชายรายหนึ่งที่ใช้รูปโปรไฟล์เป็นชายโกนผม ห่มเหลืองลักษณะคล้ายพระสงฆ์

โดยตามที่เห็นในบทสนทนาแชท ผู้ใช้รายนี้ ได้เข้ามาทักตน พร้อมแนะนำตัวว่าตนมีชื่อว่า ‘หลวงพี่เคน’ อ้างว่าพูดคุยกันเพื่อหาความรู้ด้วยแต่ลักษณะคำพูดเป็นไปในเชิงเกี้ยวพาราสีฝ่ายหญิง ทั้งที่ฝ่ายหญิงเลี่ยงที่จะไม่คุยด้วย และยังแนะนำหลวงพี่เคนไปปฏิบัติกิจของสงฆ์อีกทั้งชี้แจงว่า ถึงตัวเองจะแต่งตัวโป๊แต่อยู่ในขอบเขตของตัวเอง พร้อมทั้งแนะนำให้หลวงพี่ ไปอยู่ในที่ของตน พยายามตัดบทจะไม่คุยด้วย

ต่อมาหลวงพี่เคนตอบกลับมาว่า พระสงฆ์ มีเฟซบุ๊ก และไลน์กันทุกองค์ เพราะโลกมันเปลี่ยนไป การสนธนาหาประสบการณ์ไม่บาป พระบางรูป บวชหาเงิน ส่งแฟนเรียนมีเยอะมาก มีตำแหน่ง มียศ มีเงิน มีเมีย หลายองค์ พร้อมทั้งยกตัวอย่างของบาทหลวงศาสนาคริสต์ มีเมียได้ อิสลามมีได้ 4 คน พระนับถือพุทธประเทศเพื่อนบ้าน ก็มีเมียเกือบหมด เหลือพระไทย ที่ตอนนี้แค่สร้างภาพ พร้อมทั้งกล่าวว่า ชาวพุทธยังโง่กันอยู่

ล่าสุด ทราบชื่อเจ้าของเรื่องคือ น.ส. เลิศยุภา ลี้ประเสริฐ ระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า พระสงฆ์รูปดังกล่าว เป็นถึงระดับพระอาจารย์ พร้อมทั้งยืนยันว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กน่าจะเป็นพระจริงดังนี้

“ก่อนที่หลวงพี่จะทักมา เห็นแล้วว่าโปรไฟล์เป็นพระ หนูกำลังจะตัดสินใจแล้วว่า จะบอกหลวงพี่ถึงความไม่เหมาะสมจึงเข้าไปส่องเฟซก่อน ซึ่งก่อนจะต่อว่าหลวงพี่ไปเช่นนั้น เพราะอยากดูว่าใช่เฟซจริงไหม หนูอยากดูว่าใช่เฟซจริงไหม เป็นเฟซที่เปิดมานานแล้ว เป็นเฟซจริง และมีลูกศิษย์จริง แล้วก็เหมือนแบบสอนหนังสือจริง และมีคนนับถือจริง แล้วก็เยอะด้วยอะคะ ก่อนที่ตอนนี้จะปิดเฟซไป หนูเข้าไปดูก่อนหน้านี้แล้ว และเชื่อว่าเป็นพระจริง เจ้าของเฟซเป็นเฟซจริง เพราะเหมือนประมาณว่า แกก็พูดถึงเรื่องวีดีโอคอลด้วย”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Zelormoon, Baba Bobo, วายุน้อย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, amee18, ไข่เจียวหมูสับ, Tabebuia, Zeedboys, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offset
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่