หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความโลภบังตา!!! ยายวัย 75 ปี โดนคนร้ายข้ามชาติวางแผนเอา "ล็อตเตอรี่ปลอม" มาหลอกยายจนต้องเสียเงินนับแสน

โพสท์โดย กิตตินันท์
 
ความโลภบังตา!!! ยายวัย 75 ปี โดนคนร้ายข้ามชาติวางแผนเอา "ล็อตเตอรี่ปลอม" มาหลอกยายจนต้องเสียเงินนับแสน ด้วยวิธีการสุดเนียนอย่างนี้!!! (มีคลิป)

กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วประเทศ เมื่อมีรายงานข่าวแก๊งต้มตุ๋นใช้ "ล็อตเตอรี่ปลอม" หลอกยายอายุ 75 ปี สูญเงิน 1 แสนบาท พร้อมสร้อยทองอีก 2 บาท โดยที่ผู้เสียหายชื่อนางแก้ว ดีพุ่ม อายุ 75 ปี ชาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เข้าแจ้งความที่ สภ.วิเชียรบุรี ว่า ถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอกลวง ได้เงินไป 100,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทอีกหนึ่งเส้น 

โดยแก๊งดังกล่าวแบ่งออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกมากัน 2 คน เข้ามาที่บ้าน ทำทีมาถามเช่าพื้นที่ เพื่อทำโรงงานผลิตถุง หลังจากที่คุยกันได้สักพัก ก็มีชายอีกคนหนึ่ง อ้างตัวเป็นชาวเมียนมา เข้ามาขายถุงเท้า และชาย 2 คนนี้ก็ช่วยซื้อสินค้าและจ่ายเงิน แต่ในระหว่างที่ชาวเมียนมากำลังหาเงินทอน ก็ค้นเจอล็อตเตอรี่ที่ก้นถุง และบอกว่า ตนถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่สามารถขึ้นเงินได้ เพราะเป็นคนต่างด้าว ชาย 2 คนจึงอาสาจะรับไปขึ้นเงิน และชวนยายแก้ว (ผู้เสียหาย) หุ้นด้วย โดยตกลงว่าจะแบ่งรางวัลคนละครึ่ง คือคนละ 3 ล้านบาท เมื่อยายแก้วหลงเชื่อ จึงเดินทางไปเบิกเงินจากธนาคาร ธกส. สาขาวิเชียรบุรี จำนวน 100,000 บาท พร้อมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ให้คนร้ายไป โดยยายแก้วเป็นผู้เก็บล็อตเตอรี่ไว้ // หลังจากนั้นชาย 3 คน ได้ขึ้นรถยนต์เชฟโรเลตสีดำ ทะเบียน ฆก 5601 จำหมวดจังหวัดไม่ได้ เพื่อเดินทางไปส่งชายชาวเมียนมา และนัดหมายเจอกันในวันพรุ่งนี้ เวลา 08.00 น. ที่บ้านยายแก้ว เพื่อนำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินพร้อมรับเงินส่วนแบ่งจำนวน 3,000,000 บาท 

หลังจากที่ทั้ง 3 เดินทางออกไปแล้ว ยายแก้วมาคิดทบทวน และคิดว่าตนเองถูกหลอก จึงเดินทางมาแจ้งความเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, ninkasem, Mr O, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้านักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไม่ได้โม้! ซุปเปอร์บอน น็อค โจ ณัฐวุฒิ ชนะยก 1จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!
ตั้งกระทู้ใหม่