หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฉมหน้าหนุ่มกระปู๋ทองคำ ผู้มีอาการเบื่อ Sex ขั้นรุนแรง เพราะมีอะไรกับผู้หญิงมาแล้ว 400 คน!

โพสท์โดย apolloexperor

เว็บไซต์ Metro เปิดเผยเรื่องราวสุดแปลกของ Benny James ชายหนุ่มวัย 22 ปี ที่มีอาการเบื่อ “Sex” ขั้นรุนแรง เพราะทั้งชีวิตเขาหลับนอนกับผู้หญิงมาแล้วมากกว่า 400 คน และล่าสุดเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเขาก็นอนกับผู้หญิงมาแล้วกว่า 6 คนด้วยกัน

ซึ่งเขาเปิดเผยว่า เขาอยากที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการมีครอบครัวเป็นของตัวเอง แต่ว่าเขากลับทำไม่ได้เนื่องจากเคยชินกับการหลับนอนกับสาวแปลกหน้า แล้วตื่นมาโดยไม่ได้รู้สึกอะไรกับพวกเธอเลย นอกจากนี้หลังจากเสร็จกิจในครั้งแรกแล้วเจ้าหนูของเขาก็ไม่สู้กับคนเดิมแล้วอีกด้วย

ดังนั้นทำให้เขาไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ทั้งตอนนี้เขายังไม่สามารมี Sex กับสาวๆ ตามที่เธอต้องการได้ เนื่องจากรู้สึกเบื่อจนแทบไม่มีอารมณ์เลยทีเดียว ด้วยพฤติกรรมแบบนี้ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจเลยที่ใน Twitter ของเขาจะเต็มไปด้วยภาพกึ่งเปลือยของสาวๆ เต็มไปหมด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
apolloexperor's profile


โพสท์โดย: apolloexperor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: ปุ้ม, zelomoon, Basili, ไข่เจียวหมูสับ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Tabebuia, AdamS JaideE, Keroppi, kit, มยุริญ ผดผื่นคัน, bgs, ทิมมี่ ทิมมี่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, MAC Mask, ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่