หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่พาลูกสะใภ้ ที่สามีติดคุกอยู่ไปขายบริการ ทนไม่ไหว ตัดสินใจหนีออกจากบ้าน

โพสท์โดย กิตตินันท์

เลวมาก!! แม่พาลูกสะใภ้ ที่สามีติดคุกอยู่ไปขายบริการ แถมยังทำแบบนี้! จนเธอตัดสินใจหนี!!

เรื่องเล่าที่แสนเลวร้ายจากหญิงสาวรายหนึ่งประการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเอง เหตุการณ์ทั้งที่เกิดขึ้นกับหญิงคนนี้ เกิดขึ้นในประเทศไทยบ้านเรานี่แหละ เขาออกมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

ช่วงที่ผ่านมา สามีของเธอถูกจับ ด้วยคดียาเสพติด ด้านแม่ของสามีไม่มีเงินใช้ และหรอกหญิงรายนี้ซึ่งเป็นลูกสะใภ้ ให้ตามไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นก็ทิ้งลูกสะใภ้ไว้ในห้อง ส่วนแม่สามีก็เดินออกจากห้องไป ผ่านไปไม่นานจู่ๆก็มีชายร่างท่วมๆเดินออกมาหา ขณะนั้นตกใจมากประตูก็โดนล็อค ชายผู้นั้นก็พูดออกมาว่า ให้เข้ามานั่งใกล้ๆสิฉันจ่ายให้แม่เธอไปเยอะแล้วนะ ตอนนั้นทั้งตกใจทั้งงง เรื่องที่พูดมามันคืออะไร เขาบอกว่าได้ให้เงินไป 5000 บาท ตอนนั้นหนูก็คิดว่า คงไม่เสียหายอะไรเสียตัวนิดหน่อยได้เงินตั้งเยอะ หลังจากเสร็จภารกิจหนูก็กลับมาบ้าน เจอหน้าแม่สามี ก้ทวงเงินที่ได้ค่าจ้างมา ปรากฏว่าแม่ให้เงินหนูแค่300 บาทกับการที่ต้องไปนอนกับผู้ชายแปลกหน้า โมโหโกรธมากๆเก็บเสื้อผ้าหนีออกมาจากบ้านหลังจากจากนั้นมา หนูก็เริ่มรับงานเอง จนสร้างรายได้มากกว่า1แสนบาทต่อเดือน ทำให้ชีวิตของหนูสุขสบายมากไม่ต้องทำงานหนักอีกเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ono, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, zelomoon, เฒ่าลามก, ปุ้ม, สามีชื่อจางกึนซอก, นางเบิร์ด, Tabebuia, โอ๊ย, สัปเหร่อนอกโลก, F e e l G o o d, ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่