หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนขวัญ สาว พัฒนาชุมชนถูกยิงขมับดับคารถ

โพสท์โดย กิตตินันท์

สะเทือนขวัญมาก!!??? เห็นคนมุงดูรถกันสนั่น อยากรู้ให้ได้ว่ามีอะไร เมื่อเปิดดูเท่านั้นแหละ แทบล้มทั้งยืน!!

เมื่อ วันที่ 11 มี.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปางได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงภายในรถยนต์ บริเวณลานคลองถมตลาดชุมชนแม่เมาะ ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะจึงรีบเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เชฟโรเลต สีขาว 4 ประตู จอดอยู่ใต้ต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อ นางตูน (นามสมมุติ) อายุ 28 ปิ สภาพศพถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ขมับขวาลักษณะนั่งเสียชีวิตอยู่บนเบาะข้างคนขับ และยังมีผ้าคลุมปิดร่างผู้ตายเอาไว้ด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชนแห่งหนึ่งและมีรูปร่างหน้าตาสะสวย ก่อนเกิดเหตุมีพยานยืนยันว่านั่งรถคันดังกล่าวมากับทหารยศ “จ.ส.อ.” นายหนึ่ง

ต่อมา พ.ต.กฤษณะ น้ำแก้ว ผบ.กองร้อยการฝึกการรบพิเศษที่ 3 นำตัว “จ.ส.อ.”ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวและให้การว่า รู้จักกับผู้ตายมาสักพัก ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันไปนั่งดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็ขับรถกลับบ้าน แต่เกิดมีมีปากเสียงทะเลาะกันขั้นรุนแรง ช่วงหนึ่งผู้ตายเอื้อมไปคว้าปืนลูกโม่ ขนาด .38 ของตนที่วางอยู่หน้ารถมาจ่อที่ขมับตัวเองตนพยายามยื้อแย่ง แต่เกิดพลาดพลั้งปืนเกิดลั่นกระสุนพุ่งเจาะขมับผู้ตายดับคาที่ ด้วยความตกใจ ทำอะไรไม่ถูก จึงตัดสินใจ นำผ้าห่มมาคลุมร่างปิดไว้ แล้วหลบหนีไป ก่อนโทรฯรายงานผู้บังคับบัญชา ยืนยันว่าไม่มีเจตนาฆ่าแน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, Tabebuia, นายเอือมระอา, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7พระนางสิริมหามายา (मायादेवी) พุทธมารดา ของพระโคตมพุทธเจ้าอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานWorkaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรียที่มีรถไฟวิ่งผ่าน สวยแบบคลาสสิคเลยเด้อครับเด้อ แถมวิ่งๆไป ได้เกลือมาบริโภคด้วย เจ๋งไหมเด้อ...สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81สาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ!มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาท
ตั้งกระทู้ใหม่