หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเล่นพิเรน!! ทากาวทั้งตัวเพื่อหวังจะ ”ลอกคราบ” แต่ผลที่ออกมา ทำเอาชาวเน็ตสยองสยิวกันเป็นแถว!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศรายงานว่าได้มีหนุ่มคนหนึ่ง นึกไม่รู้ว่าไปเอาความคิดนี้มาจากไหน ทากาวทั้งตัวเพื่อหวังจะ "ลอกคราบตัวเอง" แต่นี่คือผลที่ได้?? ทำเอาขนลุกเลยทีเดียว!!

หนุ่มญี่ปุ่นคนหนึ่งอยากจะสัมผัสความรู้สึกของการลอกคราบของสัตว์ จึงมีความคิดอยากจะเลียนแบบดูบ้างว่า ความรู้สึกของสัตว์เหล่านั้นจะเป็นอย่างไร เขาจึงใช้กาวลาเท็กมาทาทั่วทั้งตัว ของเขา ทิ้งไว้จนกาวแห้งสนิท เขาจึงค่อยๆลอกกาวนั้นออกมาแบบที่เห็น ที่ติดมาทั้งขน รอยนิ้วมือที่หลุดติดออกมา ดูเพียงแค่นี้ก้เสียวแทนซะแล้ว

** ต้องขอเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ อันตรายมาก!! ห้ามทำตามโดยเด็ดขาด **

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: ดาว ศุกร์, ยิ้มทุกวัน, CClover, mon, puddingzii, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, ยายละอองคำ, B NuttiCha, ริเชริว, น้ำตาลเผ็ด, เด็กโข่ง, makhamdong, Baba Bobo, DevilMoon, bgs, ปุ้ม, นางเบิร์ด, F e e l G o o d, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง Jennie แห่ง BLACKPINK และ BamBam แห่ง GOT7เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานคอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนเจน Z ปรับตัวเข้ากับ "เศรษฐกิจของเลียนแบบ" ท่ามกลางวิกฤตเศรษฐกิจชายส่งอาหารชาวจีนวัย 55 ปี เสียชีวิตหลังทำงาน 18 ชั่วโมงต่อวัน ทิ้งครอบครัวไว้ในความยากลำบากP.Diddyไม่กล้ากินอาหาร!กลัวถูกวางยาในคุก!ทาเครุ เซกาว่า คว้าชัย คัมแบ็คสมศักดิ์ศรี ในศึก ONE Friday Fights81
ตั้งกระทู้ใหม่