หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยามใจกันสุดๆตามจับ “ลูกจ้างสาวลาว” มือฆ่าโหดเหี้ยม ปลิดชีพเมียอดีตผกก.

โพสท์โดย กิตตินันท์

หยามใจกันสุดๆ!! ตามล่า “ลูกจ้างสาวลาว” มือฆ่าโหดเหี้ยม ปลิดชีพเมียอดีตผกก. เพื่อหวังสิ่งนี้!!

เมื่อวันที่9 มีนาคม 59 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยาได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในร้านขายของชำ สยามมาร์ท จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สมาคมอยุธยารวมใจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องครัวพบศพนางเกศินี ชูตระกูล อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน ซึ่งเป็นภรรยาของอดีตผู้กำกับ สภ.วิเศษชัยชาญ ที่เกษียณอายุแล้ว สภาพศพ นอนหงายจมกองเลือดถูกแทงด้วยมีดจำนวนหลายแผลบริเวณหน้าอกและลำคอศีรษะมีรอยถูกของแข็งทุบ ภายในห้องครัว พบไข่ 2 ฟอง กำลังปรุงอาหารอยู่ในกระทะใกล้ศพพบมีดเปื้อนเลือด 1 เล่มและถังแก็สปิกนิก 1 ถัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ภายในบ้านพบรอยเท้าเปื้อนเลือด เดินเป็นทาง ตรวจสอบที่โต๊ะการเงินหน้าร้าน มีร่องรอยถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย เงินภายในลิ้นชักหายไปทั้งหมด ราวๆ 40,000 บาท

จากกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายอยู่ภายในร้านกับ ลูกจ้างซึ่งเป็นหญิงสาวชาวลาว อายุ 25 ปี จนช่วงบ่าย เห็นหญิงสาวชาวลาวเดินมาเรียกผู้ตายเข้าไปหลังร้าน จากนั้นหญิงสาวชาวลาวได้ออกมาจากในครัวตรงมาที่ลิ้นชักหยิบเงินสดจากลิ้นชักก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป แต่กล้องวงจรปิดอีกตัวจับภาพไว้ได้ ขณะเดินเข้าไปในครัวไว้ได้ แต่ นางเกศินี เป็นผู้เดินนำ ส่วน นางสาวนา เป็นผู้เดินตามเข้าไป ซึ่งจังหวะนั้นจับภาพได้ว่า นางสาวนา เอามือล้วงเข้าๆ ไปในกระเป๋าผ้ากันเปื้อน และหลังจากนั้นกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพได้อีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า หญิงสาวชาวลาวใช้ช่วงเวลานั้นก่อเหตุ จากนั้นเดินเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินในลิ้นชัก ขโมยเอาเงินและบัตรเติมเงินโทรศัพท์ไป แล้วเดินย้อนกลับเข้าไปในครัวอีกครั้ง เพื่อดูเหยื่อ ก่อนจะเดินมาออกไปอีกประตู คนร้ายได้เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ และปั่นจักรนยานหลบหนีไป

จากการสอบสวน พ.ต.อ.คณธัชสามีผู้ตาย กล่าวว่า ลูกจ้างหญิงสาวชาวลาว ด้านภรรยารับมาทำงานชั่วคราว ที่ร้าน แทนลูกจ้างคนเก่าที่ลาออกไป และเชื่อว่าเป็นผู้ลงมือฆ่า ส่วนสาเหตุที่ลงมือ คาดว่าน่าจะประสงค์ต่อทรัพย๋ เนี่องจากภายในร้านมีเงินหมุนเวียนจำนวนมากพอสมควร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Anucha OChin, Keroppi, ไอ้หมาบ้า, Tabebuia, Baba Bobo, โคโมรินค่ะ, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, ป้าสวย, OMGINDI, ติ่งล้มละลาย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"จัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อleisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวสุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ใช้​แรงงานก่อสร้างเยอะไหมเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่