หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเอสใช้“สารพิษ”ยิงใส่หมู่บ้านทางตอนเหนือของอิรัก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เจ้าหน้าที่อิรักกล่าวอ้างเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ากลุ่มรัฐอิสลาม(IS)ใช้“สารพิษ”ในการยิงถล่มหมู่บ้านในเมืองคีร์คูกทางตอนเหนือของอิรัก

Najimuddin Kareem ผู้ว่าการรัฐกล่าวว่าในช่วงเวลา 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีความเป็นไปได้ว่าไอเอสได้ใช้สารเคมีที่ใช้เพื่อเพิ่มความเข้มข้นในการโจมตีหมู่บ้าน Taza ทางตอนใต้ของเมืองดังกล่าว เพราะมีการยืนยันว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บบางรายที่มีอาการเหมือนถูกสารเคมีที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคืออะไร

เขากล่าวเสริมว่า สารเคมีดังกล่าวมุ่งเป้าโจมตีไปที่ผู้คนในหมู่บ้าน Tazaเพื่อให้พวกเขาอพยพออกไปจากบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้เขาคาดการณ์ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จรวดหลายลำกล้อง หรือ Katyushaกว่า 52 ลูกได้โจมตีหมู่บ้านดังกล่าวด้วยสารพิษที่อาจจะเป็น ก๊าซมัสตาร์ด และก๊าซคลอรีน ซึ่งจะมีการตรวจสอบต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, ป้าสวย, zelomoon, eee, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้าด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย..."ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!leisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อนจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวสุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ใช้​แรงงานก่อสร้างเยอะไหมเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่