หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งึดหลาย! หญิงชราชาวจีนที่ถูกหาว่าลวงโลก “หลั่งน้ำตา” เป็น “หิน”

แปลโดย Fuckyou


ชายชาวจีนรายหนึ่ง เข้าร้องต่อสื่อมวลชนให้ช่วยตีข่าว เพื่อช่วยเหลือภรรยาของเขาที่มีอาการป่วยสุดแปลก โดยมีน้ำตาเป็นก้อนหินก้อนเล็กๆ จำนวนมาก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมาว่า นายเหลียง ซินชุน ชายชราชาวจีนเข้าร้องเรียนกับสื่อให้ช่วยตีข่าว หลังแพทย์ไม่สามารถอธิบายและรักษาอาการป่วยสุดแปลกของภรรยาตนได้ แล้วยังมองพวกเขาเหมือนคนป่วยทางจิต เนื่องจากเขาบอกให้แพทย์รักษาภรรยาที่มีน้ำตาเป็นก้อนหินก้อนเท่าเมล็ดถั่วเขียวจำนวนมาก

โดยเขาเล่าว่า นางถิง ไอ่หัว ภรรยาของเขามีอาการเจ็บปวดที่ดวงตามาเป็นเวลานานถึง 7 ปีเต็ม เมื่อเขาตรวจดูก็ต้องตกตะลึงที่พบว่า มีก้อนหินก้อนเล็กๆ อยู่ใต้เปลือกตาของภรรยา เขาจึงใช้แหนบคีบออกมา แต่หลังจากนั้นเธอก็มีก้อนหินเกิดขึ้นในกระบอกตาอีกรวมแล้วประมาณ 10 ก้อน
นายซินชุน ซึ่งมีอาชีพเป็นเกษตรกรในเมืองหลูฟาง มณฑลซานตงของจีน พยายามพาภรรยาไปพบแพทย์เพื่อทำการรักษา แต่แพทย์ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดจะเป็นความจริง เขาจึงต้องออกมาเรียกร้องให้สื่อช่วยตีข่าวหาผู้ที่จะสามารถช่วยรักษาอาการป่วยของภรรยาของเขาได้

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในประเทศจีน ซึ่งขณะนี้แพทย์เบิ่ดคำสิเว้า! และอยู่ระหว่างทำการตรวจสอบพิสูจน์ความจริงในเรื่องนี้ต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! leisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อนเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานจัสติน บีเบอร์ จัดเต็มชุดแปลกอีกครั้ง หลังจากกลายเป็นคุณพ่อเกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวสุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ใช้​แรงงานก่อสร้างเยอะไหมเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่