หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฉยับ สาวโพสต์แฉ ชีวิตเมียเก็บนักฟุตบอล ที่ถูกนอกใจ

โพสท์โดย กิตตินันท์

แฉยับ ใครกันหว่า!ถูกสาวโพสต์แฉ ชีวิตเมียเก็บนักฟุตบอล  ที่ถูกนอกใจ  หลังรู้ฝ่ายหญิงท้อง ความเลวบังเกิดสารพัด!!

จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งที่ ออกมาอ้างว่า เป็นเมียนักฟุตบอล ถูกนอกใจ จนกลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมากในนาทีนี้ หลังออกมาตั้งกระทู้ระบายความในใจหลังคบกับนักฟุตบอลคนหนึ่ง ที่ถูกปิดความสัมพันธ์ไว้เป็นความลับ เพราะฝ่ายชายห่วงว่าอนาคตจะไม่ก้าวหน้า  และเมื่อรู้ว่าฝ่ายหญิงท้องสั่งให้ไปทำแท้งเอาเด็กออกอีกด้วย

เรื่องนี้ถูกตั้งหัวข้อในกระทู้พันทิปว่า "เมียเก็บนักฟุตบอล ลูกหนึ่งกับการโดนนอกใจและถีบหัวส่ง"  โดยระบุว่า  ตัวเองอายุ

20 ปีคบกับนักฟุตบอลในสโมสรมีชื่อแห่งหนึ่งมา 2 ปีแล้ว แต่เรื่องนี้ถูกเก็บเป็นความลับ เพราะฝ่ายชายห่วงอนาคตของตัวเอง ตอนแรกก็ทำดีมาตลอด แต่เรื่องเกิดขึ้นเมื่อรู้ฝ่ายหญิงท้อง โดยไม่สนว่าอนาคตของผู้หญิงจะเป็นยังไงและยังบอกให้ไปเอาเด็กออก ความแค้นจุกอกของลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ผิดพลาดแล้ว จนตัดสินใจปรึกษาแม่ฝ่ายชาย ขอให้เก็บเด็กไว้

แต่ฝ่ายชายยังกดดันให้เอาเด็กออก ไม่สนใจใยดี ออกไปอยู่ที่อื่น  บางครั้งยังควงผู้หญิงคนใหม่ไม่ซ้ำหน้ามาตอกย้ำกันอีก

จนกระทั่งวันที่คลอดกลับมาอยู่ลูกพักหนึ่ง พอเค้าต้องย้ายสโมสรไปอยู่ทื่อื่นก็ต้องห่างกัน เพียงอาทิตย์เดียวเขาก็มีหญิงอื่นทันที ไม่สนใจลูก ไม่สนใจเธอ ไม่ให้ไปหา ขนาดหอบลูกไปหาถึงที่เขาก็ยังไม่ไยดี เพียงยื่นเงินให้แล้วบอกให้เธอกลับไปเพราะผู้หญิงคนใหม่รอเขาอยู่

อยากจะลงรูปประจานฝ่ายนั้นแต่ก็ไม่กล้าทำเพราะกลัวเขาหมดอนาคต จึงอยากถามชาวเน็ตว่าเธอควรทำอย่างไรดี ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวงามเข้าใบเตย ชาวเน็ตปล่อยคลิป เคยไลฟ์สดกับแม่ต.ทาสแมวเศร้า! เตรียมปิดตำนาน "อาโอชิมะ" เกาะแมวดังของญี่ปุ่นเช็กเลย คลังเล็งเปิดลงทะเบียน ‘บัตรคนจน’ รอบใหม่ มี.ค. 68 ใครได้บ้างเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้านเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งแพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อสองนักศึกษาเจอถุงที่มีทองคำเต็มถุง กลัวมากจึงแจ้งตำรวจอย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣อย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าญี่ปุ่น "ไอ ฮองโก" ดารา AV ชื่อดัง ถูกจับได้มีความสัมพันธ์กับชายที่แต่งงานแล้ว ประกาศพักงานไม่มีกำหนดขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่น เข้าข่ายฟอกไหมเด็ก 13 ร้องถูกเภสัชฯ รพ.ดัง เชียงใหม่ ข่มขืน 2 ครั้ง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบอย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่