หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จริงหรือไม่ ที่ช่อง 3 ขาดสรยุทธไม่ได้

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

Facebook ที่ใช้ชื่อว่า Sompop Lee ได้วิเคราะห์เกี่ยวกับ ช่อง 3 กรณีสรยุทธที่ศาลตัดสินความผิดคดีบริษัทไร่ส้มไปแล้วเมื่อวานนี้ คือ คุก13ปี'ไม่รอลงอาญา ต่อมาศาลห้ประกันตัว 2ล้าน ห้ามออกนอกประเทศ และรายงานตัวทุกๆ 30 วัน

โดย Sompop Lee ได้เขียนบน facebook โดยวิเคระห์ดังนี้
 
"ช่อง 3 ขาดสรยุทธไม่ได้"

เรื่องเล่าเช้านี้ เมื่อเช้าเรตติ้งคงกระจาย (อันนี้กึ่งมุขกึ่งจริง) คนมากกว่า 5 ล้าน (ที่นอนตื่นเช้า) คงรอดูพี่ยุทธจะมาไม่มา มา 555
......................................
10 กว่าปีที่ผ่านมาพี่ยุทธและไร่ส้มไม่ได้สร้างนักเล่าข่าวชายเพื่อมารองรับกรณีแกถอยออกไปเป็นเถ้าแก่อย่างเดียวเลย เมื่อเกิดสถานการณ์ที่ต้องเว้นวรรคจึงเว้นไม่ได้ พวกที่ทำกับแกและดังเพราะนั่งคู่กันนานๆจนคนจำได้ (อรปรียา-สู่ขวัญ-กฤติกา-ไบร์ท) คนแรกเป็นพนักงานช่อง 3 อีกสามเป็นฟรีแลนซ์ไม่ใช่พนักงานประจำของไร่ส้ม ส่วนพวกเอกราช ปลื้ม และพัชระ (สองคนหลังมาและไปในฐานะฟรีแลนซ์เช่นเคย) พวกนี้ก็เฉพาะเจาะจงเรื่องเกินไป เอกราชนี่ได้กีฬากับ ตปท.พอกล้อมแกล้ม เรื่องนักข่าวภาคสนามไร่ส้มนี่เป็นศูนย์เลย
.........................................
ช่อง 3 ขาดพี่ยุทธ กับพี่ลี่ (กิตติ สิงหาปัด) คงหมดเขี้ยวเล็บต้องลดเพดานมาเป็นช่องไทยรัฐทันที ไม่มีบุคลากรทางด้านเล่าข่าวที่เชี่ยวชาญขนาดบีบวก ระดับภาษิต บัญชา เชิงชาย ยังไม่ถึงกับไปแทนพี่ยุทธได้ และที่สำคัญพี่ยุทธคงไม่อยากให้มาแทน เพราะถ้าแกไม่ได้ทำรายการเองแน่นอนเรตติ้งต้องร่วงไปจนช่อง 7 ทิ้งขาด และนั่นคงทำให้ผู้บริหารช่อง 3 ต้องคิดหนักมากๆว่าเราจะไทม์แชริ่งทำไมกับไร่ส้ม? นี่เองคือปัญหาที่พี่ยุทธหยุดครองพื้นที่ไม่ได้ ขาดลาก็แทบไม่เคย
............................................
ปัญหาเรื่องเงินโฆษณา 138 ล้านบาท (กับ อสมท.) นี่เป็นสึนามิของชีวิตแกที่ทำท่าจะราบรื่นและเป็นขาใหญ่ของวงการข่าวไปนิรันดร์กาลต้องมาพังทลายลง (ยังเหลือ 2 ศาล แต่ก็แทบจะเดาตอนจบได้) เป็นเรื่องที่กลับไปแก้ไขไม่ได้ และผมยังยืนยันว่าในวงการข่าวไม่ใช่แกคนแรกหรือคนสุดท้ายที่ทำเรื่องนี้ยังมีอีกเยอะที่กลบเรื่องไว้และทำเนียนด่าแกใหญ่
.................................................
จริยธรรม และความเป็นมืออาชีพคงไม่ได้มาจากการประกาศตัวเอง แต่มันอยู่ที่ผลงาน กับประวัติศาสตร์ตลอดอาชีพของเขาป่ะวะ 555 นักข่าวขาใหญ่เยอะแยะไปมีคดีติดตัวรอศาลฎีกา เราก็ยังเห็นจ้อๆออกทีวีสอนคนทุกวี่วัน 555 เรื่องนี้ยังเหลืออีกสองศาลที่จะชี้ขาดคดี บ้านเราข่าวและปัญหาเยอะแยะไม่มีใครจดจ่อกับปัญหาของสรยุทธ มากกว่าการนั่งดูสรยุทธหรอกมั้ง 555

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Sompop Lee

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10205783303847919&set=a.3202740153512.2117848.1416350170&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: willbe
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อใจลุงมันได้!! เมื่อลุงซื้อมือถือใหม่ เเละถามคนขายว่าถ้าจะดูหนัง X ต้องทำยังไง ลำบากต้องสอนอีก 😂หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยความสุขติดดิน14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตา😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲นักแม่นปืนสาวเกาหลีชื่อดัง เตรียมรับบทนักฆ่ๅ ในซีรีส์ใหม่นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสุขติดดินชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรีนำคณะ ศปช. เดินทางไปเชียงรายและเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้"อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอ 8.2 ล้านบาท จากเว็บไซต์ผู้ใหญ่ หลังตำนานไม้คานโอลิมปิก 2024"นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏไม่สนโลก หนุ่มสาวอาร์เจนตินาซั่มกลางสวนสาธารณะ
ตั้งกระทู้ใหม่