หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้ง ! เมื่อสั่งไส้กรอก ที่โรงหนังกิน ปรากฏว่า พบถุงพลาสติก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

วันนี้ 29/02/59 เวลา 19.20 น. หนูได้ไปดูหนัง ณ โรงหนังในจังหวัดพิษณุโลก แต่ขออณุญาติไม่เอ่ยชื่อสาขานะคะ ไปถึงก็ได้สั่งน้ำ กับไส้กรอกกินค่ะ ระหว่างกินไส้กรอกนั้น ก็ไปเจอถุงที่ห่อไส้กรอกอยู่คะ คือไม่ได้แกะถุงคะ ร็สึกเสียใจมากค่ะ

ปกติเป็นคนที่ชอบดูหนังที่โรงหนังมาก แต่เจอแบบนี้รู้สึกรับไม่ได้ค่ะ ถ้าเราเผลอกินถุงนั้นเข้าไปจะทำยังไงค่ะ  และฝากคนที่ชอบดูหนังและชอบกินไส้กรอก เวลากินให้เช็คไห้ดีก่อนกินนะคะ เดี๋ยวจะเจอแบบเดียวกับเราค่ะ ขอบคุณค่ะ



 

ที่มา: สมาชิกเวบไซต์พันทิปหมายเลข 1271501
http://pantip.com/topic/34854448
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ไข่เจียวหมูสับ, willbe, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อวัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กพระราชวัง​ฤดูร้อน​ ในฤดูหนาวนักแม่นปืนสาวเกาหลีชื่อดัง เตรียมรับบทนักฆ่ๅ ในซีรีส์ใหม่ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จนักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏฮิปโป กับ ฮิปโปแคระ ความแตกต่างที่น่าทึ่งของสัตว์ยักษ์ใจดีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรีนำคณะ ศปช. เดินทางไปเชียงรายและเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้"อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอ 8.2 ล้านบาท จากเว็บไซต์ผู้ใหญ่ หลังตำนานไม้คานโอลิมปิก 2024"นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏไม่สนโลก หนุ่มสาวอาร์เจนตินาซั่มกลางสวนสาธารณะ
ตั้งกระทู้ใหม่