หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลำบากใจ !! เปิดใจ “ยายน้องไอดิน” เผยสาเหตุที่ลูกสาวก่อเหตุฆ่าฝังดินลูกตัวเอง

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากคดีสะเทือนขวัญที่ทำคนทั้งประเทศรู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง กรณีนางสาว สุดา ทองดี อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาจากการลงมือก่อเหตุใช้ไม้แทงน้องไอดิน ทารกแรกเกิด ซึ่งเป็นบุตรแม้ๆในสายเลือดนำไปฝังดินทั้งเป็น กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตั้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย และทอดทิ้งเด็กอายุยังไม่เกินเก้าปีไว้ ณ ที่ใด เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแลจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตราย

              ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 นางบุญมา บาลี อายุ 65 ปี เป็นมารดาของผู้ต้องหา ได้ออกมาความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า  “นางสาวสุดา เป็นบุตรคนโตในจำนวนพี่น้อง 3 คน เมื่อนางสาวสุดามีครอบครัวจึงแยกสร้างบ้านอยู่ใกล้ๆกัน กับสามีและลูกชายสองคน  เรื่องการตั้งครรภ์และการฆ่าลูกตัวเองของนางสาวสุดานั้น ตนและญาติพี่น้องเห็นความเปลี่ยนแปลงของนางสาวสุดา แต่เมื่อทุกคนถาม ก็ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ได้ต้องครรภ์ อาจจะเป็นเพราะกลัว เนื่องจากสามีทำหมันมาหลายปีแล้ว การทำร้ายและฝังลูกตัวเอง บอกตามตรงว่า ยอมรับไม่ได้ แต่ทำอะไรไม่ได้เพราะแก่แล้ว”

             “เมื่อรู้ว่าหลานที่คลอดออกมาเป็นผู้ชายและยังมีชีวิตอยู่ก็ดีใจและอยากไปเยี่ยม แต่คงไปตอนนี้ไม่ได้ ทั้งอยากรับหลานมาเลี้ยงเอง แต่ไม่มีรายได้ ไม่มีใครช่วยเลี้ยง หากมีคนใจบุญรับไปเลี้ยงก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีจะทำให้หลานมีอนาคตที่ดี เพราะเมื่อหลานชายโตขึ้นมา เขาจะได้ไม่มารับรู้เรื่องไม่ดีที่แม่ผู้ให้กำเนิดทำไว้”

               ทั้งนี้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดขอนแก่นได้มองเงินจำนวน 2,000 บาท เพื่อเป็นเงินช่วยเหลือ เนื่องจากผู้ต้องหามีบุตรอีก 2 คนที่ผู้เป็นยายกำลังดูแลอยู่ โดยพ่อของเด็กทั้งสองได้หายหน้าไปตั้งแต่ที่ทราบว่าภรรยาโดนจับ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, Keroppi, Betatia, มดตัวน้อยตัวนิด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲นักแม่นปืนสาวเกาหลีชื่อดัง เตรียมรับบทนักฆ่ๅ ในซีรีส์ใหม่ใจลุงมันได้!! เมื่อลุงซื้อมือถือใหม่ เเละถามคนขายว่าถ้าจะดูหนัง X ต้องทำยังไง ลำบากต้องสอนอีก 😂จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตา14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จฮิปโป กับ ฮิปโปแคระ ความแตกต่างที่น่าทึ่งของสัตว์ยักษ์ใจดีชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'Workaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรีนำคณะ ศปช. เดินทางไปเชียงรายและเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้"อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอ 8.2 ล้านบาท จากเว็บไซต์ผู้ใหญ่ หลังตำนานไม้คานโอลิมปิก 2024"นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏไม่สนโลก หนุ่มสาวอาร์เจนตินาซั่มกลางสวนสาธารณะ
ตั้งกระทู้ใหม่