หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำดีไม่ได้ดี!! ด่ายับ "กล้วย อาร์สยาม" ให้ทานสุนัขแค่สร้างภาพ? ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโต้คนแขวะแบบนิ่มๆ แต่สะเทือนไปถึงลำไส้!!

โพสท์โดย Exoexo

จากกรณีที่มีชาวเน็ตนำรูปของ "กล้วย อาร์สยาม" ขณะให้อาหารสุนัขที่บ่อขยะชะอำ ไปโพสต์พร้อมแสดงความคิดเห็นว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการสร้างภาพ เอาข้าวเพียงหม้อเดียวไปให้สุนัขที่มีเป็นพันตัว แล้วถ่ายรูปลงในเฟซบุ๊ก ให้ทั้งทีน่าจะให้ทั่วถึง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกับผู้โพสต์

ล่าสุดวันนี้(28 ก.พ. 59) ด้าน "กล้วย อาร์สยาม" หรือ ศิริรัตน์ จันทร์เทศ นักร้องค่ายอาร์สยาม ได้ออกมาโต้ถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนไม่ได้ไปเพียงคนเดียว และทุกครั้งที่ไปจะนำอาหารให้สุนัขไม่ต่ำกว่า 30 กิโล ซึ่งการที่ไปที่ดังกล่าวเพราะได้รับคำเชิญชวนจาก พี่ที่มูลนิธิชะอำขอความช่วยเหลือให้ช่วย ซึ่งเนื้อหาใจความมีดังต่อไปนี้..

-คนเอาข้าวไปให้หมา แทนที่จะดีใจ ก็ มาพูด แขวะ
-คุณพูดได้ยังไงว่า คนที่เอาอาหารเข้าไปให้ สร้างภาพ


เราไม่ได้หมายถึงคุณว่าแค่เรานะ มีหลายคนที่เข้าไปให้ และ มี หลายคนที่เฟสมาหากล้วย โทรมาหากล้วยกับแพท เพื่อที่จะเข้าไปให้ อาหารน้องหมา และไปกันทีไม่ต่ำกว่า30กิโล ทุกคน เช่น พี่กระแต กระต่าย คุณบี เป็นต้น คุณบอกว่าหมามีเป็นพันตัว ใช่ครับ หมาเป็นพัน ตอนกล้วยเข้าไปครั้งแรก เป็นมาเชิญชวนจากพี่ชาย ว่า มีพี่จากมูลนิธิชะอำ ขอความช่วยเหลือ เราก็เลยไปช่วย

พอแกทราบว่าเราเป็นศิลปิน แกดีใจมาก ที่มีคนมีชื่อเสียง(ในระดับหนึ่งจะเข้ามาช่วยเหลือ)กล้วยยังจำคำพูดตัวเองได้เลย ว่า พี่เดี๋ยวกล้วยช่วยโพสนะ คนจะได้เข้ามาให้ ข้าว ให้ อาหารน้อง เยอะๆ ทุกคนยิ้ม และมีความสุข วันนั้นเอาเข้าไป 50โล รถ2 คัน ให้จนทั่ว ไปกันหลายจุด แต่ก็ให้ได้ไม่หมดทีเดียวหรอกครับ เพราะหมาเยอะก็จริง แต่ออกมาบ้างไม่ออกบ้าง


หลังจากนั้นเราก็ไปให้กันเอง แต่ไปครั้งหนึ่งไม่มากหรอกครับ 3หม้อ บ้าง 2หม้อบ้าง แล้วก็ไปซื้อไก่บดตุ่นเครื่องใน มาใส่ ทุกครั้งที่เราเข้าไป เราไปด้วยใจ ไม่ใช่หน้าที ของเรา เราจะไปกันก็คือหลังจากว่างจากงานร้องเพลง กล้วยก็จะไป ทุกครั้ง

บางครั้งก็2วันติดๆกัน ใช่ ทุกครั้งที่ไป เราถ่ายรูป ถ่ายเพื่ออะไร สร้างภาพไหมหรอ เราไม่ได้คิดแบบนั้น แค่เรา อยากจะให้ บ่อขยะนี้ดัง ดังจนมีคนเข้ามาให้ ข้าว น้องหมาเยอะๆแค่นั้นเอง คนเรามีทั้งด้านดีและไม่ดี ด้านดี ของคุณ เรื่องให้ข้าวให้น้ำหมา เราชื่นชมและยินดีครับ แต่เราขอแค่พื้นที่เล็กๆที่จะเข้าไปเลี้ยงน้องหมาเถอะครับ เจอกันก็ต่างคนต่างให้ อย่ามาแขวะกันเลย ถึงพวกเราจะมี แค่ข้าวเพียงหม้อเดียว "มันก็เงิน ของฉัน ไม่ใช่ของใคร"
และไม่ได้ขอเงินใครมาเลี้ยงหมา จำไว้

จะด่าจะว่า พี่แพท&พี่กล้วย คิดทบทวนดูว่าหน้าคุณรับแขกไหม??แล้วเรื่องถ่ายรูปเวลาไปให้ข้าวน้องหมาพี่แพท&พี่กล้วย ชอบถ่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Betatia, ซาอิ, kleoland, vho, Ployza, willbe, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี หมีระบม, นางเบิร์ด, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...นักแม่นปืนสาวเกาหลีชื่อดัง เตรียมรับบทนักฆ่ๅ ในซีรีส์ใหม่จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาฮิปโป กับ ฮิปโปแคระ ความแตกต่างที่น่าทึ่งของสัตว์ยักษ์ใจดีใจลุงมันได้!! เมื่อลุงซื้อมือถือใหม่ เเละถามคนขายว่าถ้าจะดูหนัง X ต้องทำยังไง ลำบากต้องสอนอีก 😂ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้าย😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'Workaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรีนำคณะ ศปช. เดินทางไปเชียงรายและเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้"อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอ 8.2 ล้านบาท จากเว็บไซต์ผู้ใหญ่ หลังตำนานไม้คานโอลิมปิก 2024"นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏไม่สนโลก หนุ่มสาวอาร์เจนตินาซั่มกลางสวนสาธารณะ
ตั้งกระทู้ใหม่