หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิจารณ์ยับ !! นักท่องเที่ยวจีนตั้งวงเล่นไพ่กลางอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ บอกถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มีการตั้งวงเล่นไพ่กัน กลางบริเวณอุทนายแห่งชาติสุโขทัย ซึ่งเจ้าของภาพมีการโพสต์พร้อมระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า “มันไม่ใช่ที่เล่น” พร้อมตั้งคำถามว่า จะมีหน่วยงานเข้ามาดูแลได้บ้าง

ทั้งนี้เจ้าของภาพยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า มีการแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่ตำรวจก็นิ่งเฉย ไม่ได้มีการเข้ามาห้ามปรามแต่อย่างใด คาดว่าตำรวจในท้องที่อาจไม่สามารถสื่อสารภาษาได้ อย่างไรก็ตามเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกโพสต์ออกไป ชาวเนตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจริงๆ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการแก้ไข เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ของประเทศเสียหาย

 
 
 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ด๊วกกระซวกดาก, วันนี้ทำดีหรือยัง, ปุ้ม, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยวัยรุ่น Gen Z กำลังฮิตเมคอัพ "หมูเด้ง" เพื่อให้ดูเหมือนฮิปโปเด็กผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายพระราชวัง​ฤดูร้อน​ ในฤดูหนาวรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐฮิปโป กับ ฮิปโปแคระ ความแตกต่างที่น่าทึ่งของสัตว์ยักษ์ใจดีนักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'นักแม่นปืนสาวเกาหลีชื่อดัง เตรียมรับบทนักฆ่ๅ ในซีรีส์ใหม่จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตชม 'หลิงหลิง คอง' หนึ่งในร้อย สวยฉบับพีเรียด เคมี 'ต่อ ธนภพ'เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ14 กิจวัตร ของผู้ที่ประสบความสำเร็จถ้าอีก 1ปี ฉันจะต้องตาย เราจะรู้ว่าเราควรจะทำอะไร!😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกรัฐมนตรีนำคณะ ศปช. เดินทางไปเชียงรายและเชียงใหม่ เพื่อบูรณาการแผนฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบอุทกภัยในวันนี้"อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำฝรั่งเศส ปฏิเสธข้อเสนอ 8.2 ล้านบาท จากเว็บไซต์ผู้ใหญ่ หลังตำนานไม้คานโอลิมปิก 2024"นักข่าวฮ่องกงถูกตัดสินจำคุก ฐานก่อกบฏไม่สนโลก หนุ่มสาวอาร์เจนตินาซั่มกลางสวนสาธารณะ
ตั้งกระทู้ใหม่