หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สถาบันนโยบายโลกจัด“สนทนาส่วนตัวกับทักษิณ ชินวัตร” 9 มีนาคมที่นิวยอร์ก

โพสท์โดย AdamS JaideE

สถาบันนโยบายโลก (World Policy Institute)จะจัด “สนทนาเป็นการส่วนตัวกับทักษิณ ชินวัตร” (Thaksin Shinawatra in Private Discussion) วันพุธที่ 9 มีนาคม 2016 ที่นิวยอร์ก ซิตี้

สถาบันนโยบายโลกจัด “สนทนาเป็นการส่วนตัวกับทักษิณ ชินวัตร”วันที่ 9 มีนาคมนี้ที่นิวยอร์ก เผยไม่ทราบว่าทักษิณไปจ้างบริษัทล้อบบี้หรือสถาบันจ้างล้อบบี้ให้ติดต่อทักษิณไปพูด

เว็บไซต์ของ World Policy Journal รายงานว่าสถาบันนโยบายโลก (World Policy Institute)จะจัด“สนทนาเป็นการส่วนตัวกับทักษิณ ชินวัตร” (Thaksin Shinawatra in Private Discussion) ขึ้นในวันพุธที่ 9 มีนาคม 2016 เริ่มเวลา 17.00 น. ที่สถาบันเลขที่ 108 West 39th Street, Suite 1000 , New York, NY 10018 สหรัฐอเมริกา

การจัดสนทนาส่วนตัวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Global Leader Briefing Series ด้วยความร่วมมือthe World Economic Roundtables

เว็บไซต์ดังกล่าวรายงานว่าปัจจุบันทักษิณ ชินวัตร เนรเทศตัวเองนับตั้งแต่รัฐบาลของเขาถูกทำรัฐประหารเมื่อปี 2006 โดยมหาเศรษฐี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยยังคงมีบทบาททางการเมืองไทยอยู่

จากนั้นก็เสนอประวัติว่าทักษิณ ชินวัตร เป็นใครทำอะไรบ้าง รวมทั้งเปิดเผยว่าในการสนทนาส่วนตัวครั้งนี้ ทักษิณ ชินวัตรจะเสนอข้อมูลเชิงลึกตรงไปตรงมาของเขาด้านเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลก รวมทั้งผลกระทบในความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของประเทศไทยต่อการปกครองในระบอบประชาธิปไตย

สำหรับผู้ที่จะเข้าฟังได้จะต้องเป็นสมาชิกของ World Policy เท่านั้น แต่ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ทันทีหากต้องการฟังโดยสมัครผ่าน the World Policy Membership Program ที่ http://www.worldpolicy.org/membership

เว็บไซต์ดังกล่าวยัง“ขอขอบคุณเป็นพิเศษจาก  Invescore  Limited ที่จัดจำหน่ายรายการนี้” ทั้งนี้จึงไม่ทราบว่าสถาบันนโยบายโลกไปจ้าง Invescore Limited ให้จัดหาคนมาพูดหรือว่านายทักษิณ ชินวัตร จ้างInvescore Limited เพื่อจัดให้ตัวเองไปพูด

จากการสอบสวนข้อมูลของ Invescore Limited พบว่าก่อตั้งเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2012 จดทะเบียนที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษมีหมายเลขทะเบียน 08069550 สำนักงานตั้งอยู่ 38 Berkeley Square, London, W1J 5AE ปัจจุบันมีกรรมการ 1 คน โดยกรรมการคนแรกของบริษัทชื่อนายฟรานเซสโก โคสแตนโซ (Francesco Costanzo)  

บริษัทนี้เมื่อปี 2015 มีเงินสดอยู่ในมือ 2,137.00 ปอนด์สเตอร์ลิง และมียอดทรัพย์สินรวม 5,503.00 ปอนด์สเตอร์ลิง

สำหรับ World Policy Institute ก่อตั้งเมื่อปี 1961 ที่นิวยอร์ก ซิตี้เป็นสำนักคิด ( Think tank) แห่งหนึ่งเหมือนกับอีกหลายๆแห่งที่ตั้งขึ้นมาในโลกที่มีอยู่จำนวนมากมาย  รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูที่http://www.worldpolicy.org/events/thaksin-shinawatra-private-discussion

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, แมร่งเกรียน, ด๊วกกระซวกดาก, คืนความสุข, zerotype, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันวิธีฮีลใจ: การฟื้นฟูจิตใจเมื่อเผชิญความทุกข์จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตารายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกหญิงสาวผู้ร่ำรวยเสนอเงินจำนวนมหาศาลให้ชายหนุ่ม เพื่อขออสุจิฮ่องกงแซงหน้าสิงคโปร์ คว้าตำแหน่งศูนย์กลางการเงินชั้นนำในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บัตรเครดิต สแกนจ่ายได้ไหม มีข้อควรรู้อะไรบ้าง มีวิธีการอย่างไรเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอย
ตั้งกระทู้ใหม่