หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาบแช่งทั้งเมือง!! เมื่อปู่วัย 65 ควงเด็กหญิงอายุ 12 หน้าสุดเศร้าใส่ชุดแต่งงานเดินกลางเมือง พอรู้สาเหตุอึ้งหนักคาดไม่ถึงจริงๆ!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก เมื่อ โคบี้ เพอร์ซิน (Coby Persin) เจ้าของช่องบนเว็บไซต์ยูทูปชื่อดัง ได้ทำคลิปทดสอบความคิดของคนในสังคม กับประเด็นที่ว่า “สังคมจะยอมรับมากแค่ไหน หากเยาวชนถูกจับแต่งงานไม่สมวัยอันควร” โดยได้จัดฉากให้มีการถ่ายรูปแต่งงาน ของเด็กหญิงที่หน้าตาเศร้าหมองวัย 12 ปี และชายแก่อายุ 65 ปี กลางถนนในนิวยอร์ก ซึ่งปฎิกิริยาของคนที่ได้เห็น ต่างก็ข้องใจและไม่พอใจสิ่งที่ได้เห็น ต่างเข้ามารุมล้อมถามว่าเด็กอายุเท่าไหร่ แม่ของเด็กอยู่ที่ไหน และบอกว่าเขาทำผิดกฎหมาย รวมทั้งพยายามจะเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน ซึ่งเหตุการณ์ได้จบลงด้วยดี เมื่อทีมงานปรากฎตัวออกไปและบอกว่านี่เป็นการถ่ายทำสารคดี และขอบคุณผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานก่อนวัยอันควร โดยได้เปิดเผยว่ามีเด็กกว่า 33,000 คนทุกปีทั่วโลก ที่ต้องโดนบังคับให้แต่งงานก่อนวัยอันควร ในประเทศและประเพณีที่แตกต่างกัน

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Ployza, ginger bread, Rinnn, โยเกิร์ตคึกคัก, หุ่นเชิดสังหาร, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, Thorsten, ไข่เจียวหมูสับ, ซุกตงฮี, ซาอิ, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!สาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲วิธีฮีลใจ: การฟื้นฟูจิตใจเมื่อเผชิญความทุกข์ฮ่องกงแซงหน้าสิงคโปร์ คว้าตำแหน่งศูนย์กลางการเงินชั้นนำในเอเชีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บัตรเครดิต สแกนจ่ายได้ไหม มีข้อควรรู้อะไรบ้าง มีวิธีการอย่างไรเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอย
ตั้งกระทู้ใหม่