หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว บาร์ท สแควร์ โครงการเรสซิเดนท์หรูกลางกรุงลอนดอน

โพสท์โดย PassionToSuccess

กรุงเทพฯ 26 กุมภาพันธ์ 2559 - บริษัท ซาวิลส์ ประเทศไทย กำหนดเปิดตัว บาร์ท สแควร์ โครงการเรสซิเดนซ์ระดับหรูกลางกรุงลอนดอนครั้งแรกในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 27 – 28 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:00 – 19:00 น. ณ ห้องมณฑาทิพย์ 3 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เพื่อมอบโอกาสทองให้ผู้ซื้อและนักลงทุนในเมืองไทย สามารถจับจองห้องชุดพักอาศัยของโครงการเรสซิเดนซ์ระดับหรูแห่งใหม่ล่าสุดบนทำเลชั้นเลิศกลางกรุงลอนดอน

โครงการ บาร์ท สแควร์ ตั้งอยู่ในทำเลทองบนพื้นที่ระหว่างมหาวิหารเซนต์พอลและตลาดสมิธฟีลด์มาร์เก็ต นำเสนอย่านพักอาศัยรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงลอนดอน บนพื้นที่ 3.2 เอเคอร์ โดยตั้งอยู่ในย่านเศรษฐกิจที่คับคั่งด้วยกลุ่มคนทำงานกว่าครึ่งล้าน และใช้เวลาเดินเท้าไปยังธนาคารแห่งประเทศอังกฤษเพียง 5 นาที เป็นโครงการที่มีความโดดเด่นกว่าโครงการอื่นๆ ในกรุงลอนดอนอย่างชัดเจน ซึ่งผู้พักอาศัยจะได้ครอบครองและเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ประวัติศาสตร์สำคัญในมหานครแห่งนี้ ประกอบด้วยอาคาร 10 หลัง นำเสนออะพาร์ทเมนท์คุณภาพสูงรวม 236 ยูนิต อาคารแต่ละหลังมีการออกแบบที่แตกต่างกันอย่างเป็นเอกลักษณ์ จึงเหมาะสมอย่างยิ่ง ทั้งสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือการลงทุนที่ให้ผลกำไรที่คุ้มค่าโดยใช้ระยะเวลาไม่นาน โดย เฮลิคัล บาร์ บริษัทผู้พัฒนาโครงการ ได้ทุ่มงบมากกว่า 7 ล้านปอนด์ในการจัดสวนทั้งหมด มีพื้นที่สำนักงานกว่า 250,000 ตารางฟุต

กรุงลอนดอนคือทำเลทองที่ดีเยี่ยมสำหรับนักลงทุนโครงการที่พักอาศัย ในฐานะศูนย์กลางการเคลื่อนไหวของทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลระดับโลก ทำให้ราคาซื้อขายบ้านพักอาศัยที่เพิ่มสูงขึ้น โดยมีอัตราผลตอบแทนรวมรายปีที่ 10-12% ตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมากกว่าการดำเนินธุรกิจอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหุ้นทุนหรือผลตอบแทนจากการถือครองอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ซึ่งได้รับผลตอบแทนราว 6-8% เท่านั้น แนวโน้มการสร้างผลกำไรในระยะยาวนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ เนื่องจากสัญญาการเช่าอสังหาริมทรัพย์ขยายเวลาไปถึง 999 ปี นอกจากนี้ งานวิจัยของซาวิลส์ยังประเมินว่า มูลค่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่พักอาศัยใจกลางกรุงลอนดอนจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% ในช่วงเวลา 5 ปีข้างหน้า และสำหรับผู้ซื้อที่ต้องการปล่อยเช่าอสังหาริมทรัพย์ คาดว่าจะได้ผลตอบแทนทันที 3%

ในฐานะมหานครแห่งการพาณิชย์ ทำให้นักลงทุนตระหนักถึงมูลค่าของกรุงลอนดอนมากยิ่งขึ้น อีกทั้งมหานครอย่างลอนดอนยังคงห่างไกลจากความแออัดเนื่องจากเป็นสถานที่อยู่สำหรับอภิมหาเศรษฐีเท่านั้น ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่ได้มาเพื่อลงทุนเท่านั้นแต่ยังต้องการมาท่องเที่ยวหรืออาศัยอยู่ที่นี่เลย ดังนั้น จึงมีแนวโน้มที่จะมีผู้ต้องการเช่าห้องชุดพักอาศัยเป็นจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณนภาพัทธ์ วานิชารัตน์ โทรศัพท์ +66 (0)81 721 5137 หรืออีเมล์ napapatw@savills.co.th

เนื้อหาโดย: PassionToSuccess
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PassionToSuccess's profile


โพสท์โดย: PassionToSuccess
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อน้ำตกทริปเปิล (Triple Falls) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นใน อุทยานแห่งชาติเกลเซียร์ (Glacier National Park)ประโยชน์ของน้ำมะพร้าว...ที่คนรักสุขภาพควรรู้ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จเยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่