หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“น้องพิม” สาวน้อยที่โดนรถพ่วง 18 ล้อทับขาขาด เปิดใจหลังสูญเสียขาทั้งสองข้าง

โพสท์โดย กิตตินันท์

ใจเธอใหญ่มาก!! “น้องพิม” สาวน้อยที่โดนรถพ่วง 18 ล้อทับขาขาด เปิดใจหลังสูญเสียขาทั้งสองข้าง อ่านแล้วน้ำตาจะไหล…(ชมคลิป)

ฟังแล้วน้ำตาไหลพราก ยอมใจเธอจริงๆ แข็งแกร่งมาก หลังจากที่ตัวเองประสบอุบัติเหตุโดนรถพ่วง 18 ล้อเหยียบทับจนขาขาดทั้งสองข้าง ล่าสุด “น้องพิม นางสาวพิมลภัส กุลแก้ว”เปิดใจครั้งแรกหลังสูญเสียขาสองข้างว่า

“สภาพจิตใจดีขึ้น กำลังใจดีอยู่ ทราบอาการบาดเจ็บของตนเองทุกอย่าง ได้กำลังใจดีๆจากพ่อ-แม่ ญาติ และเพื่อนๆ เข้มแข็งไม่เป็นไร เริ่มใหม่ได้ และฝากบอกถึงคนที่คอยให้กำลังใจว่าตนจะพยายามเข้มแข็ง สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วไม่เป็นไร เริ่มใหม่ได้ สู้ใหม่ได้ ถึงไม่มีขาไม่เป็นไร ก็ยังไปเรียนได้ ไปโรงเรียนได้ ส่วนเรื่องที่เป็นห่วงคือกลัวพ่อแม่เหนื่อย เพราะทุกปิดเทอมตนจะไปช่วยตลอด แต่พอเป็นอย่างนี้ก็ไม่สามารถช่วยได้เหมือนทุกครั้ง”

หวังว่าวันหนึ่งเมื่อแผลหายดีสักวันจะใส่ขาเทียมเพื่อจะกลับมาเดินได้อีกครั้ง แต่ตอนนี้แผลยังน่าห่วงการติดเชื้อ ตอนนี้ยังคงรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลแพทย์รังสิตและยังต้องรักษาต่อเนื่องอย่างน้อย 6 เดือน หากแข็งแรงแล้วทางครอบครัวจะย้ายไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

ผู้ใจบุญ หากต้องการช่วยเหลือน้องพิม สามารถโอนเงินผ่านบัญชีของคุณพ่อ นายโพยม กุลแก้ว ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี 441-2-57305-1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Tabebuia, Thorsten, Keroppi, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, หล่อลงเบื้อย, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลกเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยวิธีฮีลใจ: การฟื้นฟูจิตใจเมื่อเผชิญความทุกข์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่