หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นีเวีย ซัน ห่วงใยผิวช่วงหน้าร้อน จับมือนาดาวผลิตหนังโฆษณาออนไลน์หวังเข้าถึงผู้บริโภคเตือนภัยจากแสงแดด

โพสท์โดย girlinbangkok

 

นีเวีย ซัน ห่วงใยผิวช่วงหน้าร้อน จับมือนาดาว

ผลิตหนังโฆษณาออนไลน์หวังเข้าถึงผู้บริโภคเตือนภัยจากแสงแดด

นีเวีย ซัน ผลิตภัณฑ์ป้องแสงแดดที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 80 ปี ห่วงใยสุขภาพผิวผู้บริโภคช่วงหน้าร้อน หวังใช้สื่อออนไลน์เข้าถึงผู้บริโภค เพื่อเตือนภัยร้ายจากแสงแดดได้อย่างกว้างขวาง ล่าสุดจับมือนาดาว โปรดักชั่นเฮ้าส์ชื่อดัง ผลิตหนังโฆษณาออนไลน์แนะนำผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดตัวล่าสุด นีเวีย ซัน โพรเท็ค แอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++  เรื่อง “ซุปเปอร์ ฮีโร่” เพื่อสื่อสารเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์กันแดด กับความรักความห่วงใยของครอบครับคือพลังปกป้องอันยิ่งใหญ่ที่มองไม่เห็นแต่อยู่คู่กับคุณทุกที่ทุกเวลา ตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการใส่ใจดูแล

นางสาววรีสา นวีภาพ ผู้จัดการอาวุโสแบรนด์ นีเวีย ซัน กล่าวถึงการจัดทำหนังโฆษณาเรื่องนี้ว่า หนังล่าสุดนี้ชื่อว่า “ซุปเปอร์ ฮีโร่” มีวัตุประสงค์หลักเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคได้อย่างกว้างขวาง ถืงความอันตรายของรังสี UV ในแสงแดดที่ทำร้ายผิวได้อย่างเป็นรูปธรรม จะได้หันมาปกป้องผิวตัวเองและคนที่คุณรักกันอย่างจริงจัง เพื่อให้ทุกคนสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งท่ามกลางแสงแดดได้อย่างมีความสุข และปลอดภัยได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ เรายังต้องการสื่อสารความความห่วงใยของแบรนด์นีเวียที่มีต่อผู้บริโภคเสมือนความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูกในหนังโฆษณา เพราะความความห่วงใยเป็นพลังที่มองไม่เห็นแต่มีอำนาจการปกป้องสูงสุด

ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า แสงแดดนั้นมีอันตรายต่อผิวอย่างไร ร้ายแรงถึงขั้นก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังเลยก็ว่าได้ แต่ผลการวิจัยของนีเวีย ซัน พบว่า ยังมีคนอีกเป็นจำนวนมากที่ละเลยการปกป้องผิวจากแสงแดดทั้งชีวิตประจำวัน หรือแม้แต่เวลาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างเช่นการเล่นกีฬา หรือการไปทะเล จึงทำให้ทุกวันนี้ยังมีอีกหลายคนที่เสี่ยงต่อภัยร้ายของแสงแดดกันอย่างไม่รู้ตัว

“นีเวีย ซัน ห่วยใยสุขภาพผิวผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงต้องการสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับภัยจากแสงแดด โดยเฉพาะเมื่อต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ต้องอยู่ท่ามกลางแสงแดด เราจึงได้จัดทำหนังไวรัลเรื่อง ซุปเปอร์ ฮีโร่ ผ่านการนำเสนอเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งที่เคยมีประสบการณ์ผิวไหม้แสบอย่างรุนแรงเพราะอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานโดยไม่ได้ทาครีมกันแดด หลังจากประสบการณ์เลวร้ายนั้นเด็กชายตัวน้อยจึงไม่กล้าที่จะออกไปเล่นกลางแจ้งอีกเลย ด้วยความห่วงใยของพ่อและแม่ จึงพยายามหาทางที่จะให้ลูกกล้าเผชิญกับแสงแดดอีกครั้ง จนได้พบกับเครื่องมือพิเศษคือ กล้องยูวีที่เมื่อถ่ายภาพออกมา สามารถแสดงให้ลูกเห็นว่าตนเองได้กลายเป็นซุปเปอร์ ฮีโร่ มีเกราะสีดำ

ปกป้องผิวเมื่อทาครีมกันแดดและไม่ต้องกลัวแสงแดดอีกต่อไป จนสามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนานและปลอดภัย”

ด้านแวววรรณและวรรณแวว หงษ์วิวัฒน์ สองผู้กำกับฝาแฝดดาวรุ่ง ผู้กำกับวีดีโอคลิปเรื่อง ซุปเปอร์ ฮีโร่ กล่าวถึงหนังเรื่องนี้ว่า “เป็นโอกาสดีของเราสองคนที่ได้ทำงานนี้ เรามองว่ามีความท้าทายในหลายรูปแบบ เพราะนอกจากจะเป็นการเล่าเรื่องที่แปลกใหม่แล้ว ยังเป็นการทำงานกับเด็กเล็กหลายคนที่ควบคุมยาก แต่ทุกคนก็ทำได้ดีมาก เราได้รับโจทย์ครั้งแรกว่าอยากให้มีซุปเปอร์ฮีโร่และเด็กอยู่ในเรื่อง เราจึงได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง The Incredibles ที่มีทุกคนในครอบครัวเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหมด เราอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้เพื่อจะได้ตระหนักถึงความสำคัญของการปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด เพราะแสงแดดสำคัญสำหรับชีวิตจริงๆ เคยมีช่วงหนึ่งของชีวิตที่ไม่เคยโดนแสงแดดเลย รู้สึกห่อเหี่ยวมาก การได้รับแสงแดด การอยู่กลางแจ้ง จะทำให้เรามีพลัง แต่เราจะต้องอยู่กลางแจ้งอย่างมีความสุข ปลอดภัย และไร้กังวัล ครีมหรือโลชั่นกันแดดจึงเป็นหนึ่งในคำตอบที่ดีที่สุด”

ทั้งนี้ นีเวีย ซัน ได้เปิดตัวโลชั่นป้องกันแสงแดดสูตรใหม่ล่าสุด นีเวีย ซัน โพรเท็คแอนด์รีเฟรช บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ นวัตกรรมโลชั่นกันแดดประสิทธิภาพสูง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเนอะหน่ะ พร้อมให้ความเย็นสดชื่นด้วยส่วนผสมของเมนทอล คงความความชุ่มชื้นและสมดุลให้กับผิว ทดสอบแล้วว่าช่วยปกป้องแดด 50 เท่า ให้การปกป้องเหนือกว่าทั้ง UVA1 UVA2 และ UVB สาเหตุของผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ผสานการบำรุงด้วยพลังจากวิตามินอีบริสุทธิ์ 96% สารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดริ้วรอยจากความแห้งกร้าน ฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดให้ดูกระจ่างใส

ติดตามชมเรื่องราวความห่วงใยระหว่างกันในครอบครัวที่เป็นเกราะป้องกันภัยได้ดีที่สุดใน Viral Clip เรื่อง ซุปเปอร์ ฮีโร่ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ในสื่อสังคมออนไลน์ www.facebook.com/NIVEAThailand  และ www.youtube/NIVEAThailand แล้วคุณจะรู้ว่าความห่วงใยคือพลังปกป้องที่มองไม่เห็นแต่อยู่กับคุณทุกเวลา

เนื้อหาโดย: girlinbangkok
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
girlinbangkok's profile


โพสท์โดย: girlinbangkok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูก😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยน้ำตกทริปเปิล (Triple Falls) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นใน อุทยานแห่งชาติเกลเซียร์ (Glacier National Park)เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่