หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตสงสัย!! “ป่านแก้ว” บ้านนี้มีรัก ตัวจริง หญิงหรือชาย! (มีคำตอบ)

โพสท์โดย กิตตินันท์

ป่านแก้ว บ้านนี้มีรัก ประวัติเป็นหญิงหรือชายมาดูกัน

ทำเอาผู้ชมเกิดความสงสัยกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเพศที่แท้จริงของ ป่านแก้ว ธารา หรือ ป่านแก้ว บ้านนี้มีรัก สาวออฟฟิศเสียงหวาน หุ่นสุดแมน จากซิทคอมบ้านนี้มีรัก ซึ่งถือเป็นตัวขโมยซีนของเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องราวความรักที่มีให้หนุ่ม ตุ้ย ซึ่งสาวป่านแก้วมักจะทำตัวเป็นแฟนสาวของหนุ่มตุ้ยตลอดเวลา

จากที่มีคนสงสัยเป็นจำนวนมาก ล่าสุดก็มีเฉลยออกมาแล้วว่า ป่านแก้ว บ้านนี้มีรัก หรือชื่อจริง “เด๊ะ พอดี เดนนิส” นั้นเป็นสาวห้าวสุดเท่ (เพศหญิง) ควบทั้งตำแหน่งนักแสดงและผู้ช่วยผู้กำกับเรียกได้ว่า ความสามารถรอบด้านจริง ๆ

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มีกระแสเถียงกันในอินเตอร์เน็ตว่า ป่านแก้ว เป็นชายหรือหญิง เธอก็ตอบแบบมั่นๆ ว่า “ดีเหมือนกันค่ะ จะได้ดังเร็ว ๆ” เมื่อถามต่อว่า หากเลือกเกิดได้อยากเกิดเป็นเพศอะไร เธอก็ตอบว่า “ผู้ชาย”

นอกจากนี้ ยังมีคนขุดภาพจากซิทคอมเรื่อง เป็นต่อ ตอน สงกรานต์ บานตะไท โดยมีบททอมสาวคนหนึ่งเข้ามาในร้านและสั่งเหล้า พร้อมระบุว่า นั่นคือภาพของสาว เด๊ะ พอดี เดนนิส เพื่อยืนยันว่า ป่านแก้ว บ้านนี้มีรัก เป็นเพศหญิง จริงๆ นะจ้ะ

ที่มา: http://tsg.upyim.com/3493
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ท่านฮั่วหิวววว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกเพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกเยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปตัวละครจากเกม Star Wars Jedi Survivor จะไปปรากฏในซีรีส์ของ Disney+มาร์ก ซักเคอร์เบิร์กอาจกลายเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกหลังจากความมั่งคั่งพุ่งขึ้น 72 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้แม่ชาวจีนทิ้งลูกวัย 4 เดือนไปเที่ยวกับเพื่อน 8 วัน สุดท้ายลูกดับแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันUbisoft ตอบโต้ไม่เรื่องความผิดพลาดการขายเกม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกชายรัสเซียขับรถเร็วจนรถลอยในอากาศ ก่อนที่จะตกลงพื้นอย่างแรงเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่