หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เน็ตไอดอลดัง ฟลุ๊ค กะล่อน ยอมรับผิด! หลังโดนโซเซียลกระหน่ำด่าทำเสื้อ 18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

กลายเป็นเรื่องดราม่าพูดถึงกันในช่วงนี้กับกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดัง ฟลุ๊ค กะล่อน และผองเพื่อนทำเสื้อขึ้นมาโดยมีลายสกรีนบนเสื้อที่ดูไม่เหมาะสม ส่อไปในทางลามกอนาจาร จนกลายเป็นประเด็นดราม่าถูกวิพากษ์วิจารณ์โดนรุมด่าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน ล่าสุดทาง น้องฟลุ๊ค กะล่อน ได้ออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

“ตรงนี้ฟลุ๊คจะไม่พาดพิงถึงใคร ขอยอมรับผิดแต่เพียงคนเดียว มันเป็นความผิดพลาดจริงๆ ตัวฟลุ๊คเอง อาจจะคิดน้อยไปหน่อย ประสบการณ์ในชีวิตอาจจะน้อยไป มองโลกไม่ได้เหมือนผู้ใหญ่ คือเราก็เป็นเด็กคนหนึ่งที่ยอมรับว่ายังมีความคึกคะนอง สนุกสนานจนบางครั้งก็เผลอลืมไปว่า มีคนติดตามเราในโลกโซเซียลเป็นล้านๆ ยอมรับว่าผิดและอยากขอโทษทุกคน ขอโทษแฟนคลับรวมถึงคนที่ด่าว่าหรือกล่าวตักเตือนวิจารณ์ต่างๆ ไม่ขอแก้ตัวอะไรทั้งนั้น ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนสำคัญ ว่าก่อนจะทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี”

“แต่เจตนาของของฟลุ๊ค ไม่เคยคิดว่าจะไปส่อหรือสื่อในเรื่องแบบนั้น คือเราก็มองแบบเด็กๆ เฮ้ย!! ดูเปรี้ยวดูเจ๋ง ดูเฮฮา คือมุมมองของเด็กคนหนึ่ง ถ้าฟลุ๊คเป็นคนธรรมดาที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักในโลกโซเซียล คงไม่โดนด่าจนกลายเป็นดราม่าแบบนี้แต่เพราะเราอยู่ในจุดที่ตรงพื้นที่ออกแนวสาธารณะ สิ่งที่เราทำเลยถูกมองว่าไม่สมควร ไม่เหมาะสม ครับฟลุ๊คก็ยอมรับว่าเราคิดน้อยไปหน่อย เอาเป็นว่าตอนนี้พูดอะไรหรือทำอะไรก็ดูผิด คำเดียวที่อยากบอกกับทุกคนคือขอโทษ ขอโทษจากใจจริงเลยครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, ซาอิ, Ployza, ทิมมี่ ทิมมี่, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกเพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกครอบครัวโชคดี งวดแรกลูกถูกรางวัล งวดสองเป็นพ่อUbisoft ตอบโต้ไม่เรื่องความผิดพลาดการขายเกมเกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองประโยชน์ของน้ำมะพร้าว...ที่คนรักสุขภาพควรรู้ครบรอบ 38 ปี Castlevania จุดกำเนิดตำนานแส้สู้ผีบน Famicom Disk System
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'ทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่