หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มๆอิจฉากันทั่วโลก เมื่อ หนุ่มวัย 16 ชนะรางวัลจากเกมออนไลน์ ได้นอนโรงแรมกับดาวโป๊ 1 เดือน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

 

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2016 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัน 16 ปี  รูสแลน เชดริน อดีตนักแสดงเด็ก ที่ได้ชนะรับรางวัลใหญ่จากเกมออนไลน์  โดยรางวัลที่ได้รับนั้คือ จะได้ตัวดาวโป๊ เอกาเทอรินา มาคาโรวา  เพื่อใช้ชีวิตร่วมห้องกับเธอในโรงแรม ณ กรุงมอสโก เป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ

 

ขณะที่ นางวีร่า เชดริน ผู้เป็นแม่ โมโหสุดๆ ที่บริษัทเกมมอบของรางวัลแบบนี้ให้ลูกชาย เธอกล่าวว่าลูกชายของเธอต้องเรียน ทั้งยังมีสอบในช่วงนั้นด้วย บริษัทคิดได้ยังไงที่จะมอบรางวัลนี้ให้เด็กอายุแค่ 16ปี

พี่สาวของเขาในวัน 17 ปี ก็ไม่เห็นด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งยังวิจารณ์บริษัทเกมว่า รางวัลลักษณะนี้ ไม่ได้คิดเผื่อเลยว่า ผู้โชคดีอาจเป็นเพียงเด็กหญิง หรือเป็นผู้ชายที่มีภรรยาอยู่แล้วก็ได้

 

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทมีกติกาให้ผู้ได้รับรางวัลสามารถโอนสิทธิ์ให้คนอื่นที่ต้องการได้ แต่เมื่อเขาถูกถามว่า รูสแลนจะโอนสิทธิ์นี้ให้พ่อของเขาแทนหรือไม่ มันยิ่งให้แม่ของเขาก็ยิ่งโมโหหนักกว่าเดิมเสียอีก 

 

ด้าน รูสแลน เชดริน เผยว่า "ผมมีความสุขมาก รอแทบไม่ไหวที่จะได้พบกับเธอ ตอนนี้ในตัวผมมันเดือดพล่านไปหมด"

  ด้าน เอกาเทอรินา สาวดาวโป๊ กล่าวกับเรื่องนี้ว่า เธอตอบตกลงการชิงรางวัลกับบริษัทเกมนี้ เมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา เธอรู้สึกดีกับหนุ่มน้อยวัย16 ปี และหลังจากที่เห็นเขาจากรูปแล้ว เธอคิดว่า รูสแลนในวัย 16 ปี ก็ที่ควรจะเป็นอิสระได้แล้ว

 

 เอกาเทอรินา พร้อมทีมงาน จะบินไปพบกับ รูสแลน ที่มอสโก ประเทศรัสเซีย และจะมีการตกลงกับหนุ่มน้อยผู้โชคดีคนนี้ รวมถึงพูดคุยดับแม่ของเขา ถึงรายละเอียดต่าง ๆ ในการรับรางวัลด้วย



           เดลี่เมลยังรายงานต่อว่า ตามฐานข้อมูลของทางการระบุว่า รูสแลน เชดริน  เด็กชายคนนี้เพิ่งอายุเพียง 14 เท่านั้น ไม่ใช่ 16 ปี ตามที่ นางวีร่ากล่าว..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Ployza, กบขึ้นวอ, บ่าวสันขวาน, Tabebuia, Betatia, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีเยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!เกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลกตัวละครจากเกม Star Wars Jedi Survivor จะไปปรากฏในซีรีส์ของ Disney+ครอบครัวโชคดี งวดแรกลูกถูกรางวัล งวดสองเป็นพ่อไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'ทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่