หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังไม่จบ ! บรูไน - มาเลย์ จวกชะนี-เกย์ไทยยับ !เข้าไปเถียงใน IG ของมกุฎราชกุมารบรูไน เผยใช้นิสัยยิ่งกว่าโสเภณี

โพสท์โดย นักล่าข่าว

ยังไม่จบ ! บรูไน - มาเลย์ จวกชะนีและเกย์ไทย
เข้าไปเถียงใน IG ของ มกุฎราชกุมารบรูไน
เผย ใช้นิสัยยิ่งกว่าโสเภณี ไม่มีมารยาท
ไม่ให้ความเคารพต่อสถาบันฯ บรูไน

 

ล่าสุด บรรดาเหล่า ๆ แก๊งค์ชะนีเก้งกวางไทย แห่เข้าไปเถียง ใน IG ของ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ อับดุล มาทีน มกุฎราชกุมาร (เจ้าชายอับดุล มาทีน) แห่งราชอาณาจักรบรูไนดารุสซาลาม โดยส่วนมากใช้คำคอมเม้นท์หยาบคายและลามกอนาจาร โดยมีชาวเน็ตไทยบางรายได้เข้าไปตักเตือน บรรดาเหล่า ๆ แก๊งค์ชะนีเก้งกวางไทย ให้ใช้คำคอมเม้นท์ที่เหมาะสม ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย บางราย ถึงขั้นฝากขายของ

ใน IG ของพระองค์อีกด้วย ด้านชาวสังคมออนไลน์บรูไนและมาเลเซีย ต่างไม่พอใจเป็นอย่างมาก และได้ตำหนิ เหล่าบรรดา ชะนีเก้งกวางไทย ที่ไม่มีมารยาทและไม่รู้จักกาลเทศะ ไม่ให้ความเคารพและไม่ให้เกียรติแก่สถาบันเบื้องสูง ของพวกเขา

โดยชาวเน็ตบรูไนบางราย ได้คอมเม้นท์ว่า พระองค์ทรงเป็นเชื้อพระวงศ์ระดับสูง ทรงเป็นพระราชโอรส ถึงแม้ว่าพระองค์จะไม่ถือพระองค์ แต่เราก็ต้องให้เกียรติพระองค์ เพราะพระองค์เป็นถึงพระบรมวงศานุวงศ์ระดับสูง ซึ่งไม่ใช่สามัญชนเหมือนพวกเรา รวมจนถึงประเทศไทยก็มีระบอบพระมหากษัตริย์เหมือนกับบ้านเรา ซึ่งคนพวกนี้เขาน่าจะรู้จัก ว่าอะไรควรหรือไม่ควร.

ขณะชาวเน็ตมาเลเซียบางราย ก็คอมเม้นท์ว่า ราชวงศ์บรูไน ก็เหมือนกับราชวงศ์บ้านเรา (มาเลเซีย) เพราะราชวงศ์บรูไน จะต้องเป็น มุสลิมนิกายซุนนี่ย์ ดังนั้นเราเห็นว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งที่บรรดาพวกเกย์และผู้หญิงชาวไทย ใช้นิสัยยิ่งกว่าโสเภณี เข้ามาคอมเม้นท์ใน IG ของพระองค์ ด้วยถ้อยคำที่สกปรก อย่างไร้มารยาท และไม่ให้ความเคารพต่อสถาบันเบื้องสูงของบรูไน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักล่าข่าว's profile


โพสท์โดย: นักล่าข่าว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: หลินปิงแพนด้า, pacific, คืองี้แก, วันนี้ทำดีหรือยัง, หล่อลงเบื้อย, โยนี หมีระบม, นักล่าข่าว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตามาร์ก ซักเคอร์เบิร์กอาจกลายเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกหลังจากความมั่งคั่งพุ่งขึ้น 72 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้แลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!แม่ชาวจีนทิ้งลูกวัย 4 เดือนไปเที่ยวกับเพื่อน 8 วัน สุดท้ายลูกดับผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปตัวละครจากเกม Star Wars Jedi Survivor จะไปปรากฏในซีรีส์ของ Disney+
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกชายรัสเซียขับรถเร็วจนรถลอยในอากาศ ก่อนที่จะตกลงพื้นอย่างแรงเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่