หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เป็นเรื่อง ! ชาวบรูไน-มาเลย์ จวบยับ ! แก๊งค์ชะนีเก้งกวางไทย บุกคอมเม้นท์ด้วยถ้อยลามกฯ ใน IG ของมกุฎราชกุมารแห่งบูรูไน

โพสท์โดย คุณชายฟีฟ่าบอล
เป็นเรื่อง ! ชาวบรูไน-มาเลย์ จวบยับ ! แก๊งค์ชะนีเก้งกวางไทย
บุกคอมเม้นท์ด้วยถ้อยลามกฯ ใน IG ของมกุฎราชกุมารแห่งบูรูไน
 
งามหน้า ! ชาวเน็ตบรูไน - มาเลย์ จวกยับ หลังบรรดาเหล่าๆ ชะนีเก้งกวางไทย เข้าไปเกรียนป่วน ขณะฝากขายของใน IG ของ สมเด็จพระเจ้าลูกยาเธอ อับดุล มาทีน มกุฎราชกุมาร (เจ้าชายอับดุล มาทีน) แห่งราชอาณาจักรบรูไนดารุสซาลาม โดยพระองค์เป็นพระราชโอรส ใน สมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล บลกียะห์ พระมหากษัตริย์แห่งราชอาณาจักรบรูไนดารุสซาลามอีกด้วย
 
ขณะที่สื่อบันเทิงของไทยได้ตีข่าวเกี่ยวกับพระราชกรณียกิจของ เจ้าชายอับดุล มาทีน ในวันสองวันนี้ ส่งผลให้บรรดาผู้หญิงและบุคคลเพศที่สามชาวไทยได้เข้าไปคอมเม้นท์ป่วนใน IG ของพระองค์ กันเป็นจำนวนมาก โดยมีชาวไทยบ้างรายใช้คำคอมเม้นท์ไม่สุภาพ มีลักษณะออกไปลามกอาจารณ์
 
บ้างรายก็ฝากขายของใน IG ของพระองค์อีกด้วยเช่นกัน ด้านชาวสังคมออนไลน์บรูไนและมาเลเซีย ต่างไม่พอใจ และเห็นไม่เหมาะสมของการกระทำของชาวเน็ตไทย ที่เข้าไปก่อกวนใน IG ของพระองค์ และยังมีกลุ่มเพจเกย์ไทย บางกลุ่มได้นำพระบรมฉายาลักษณ์ของพระองค์มาโพสต์ จึงเป็นเหตุให้มีกลุ่มเกย์ไทยเข้าไปคอมเม้นท์ด้วยคำลามกอาณาจารณ์อีกด้วย

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: คืองี้แก, ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, aRnoNAe, kimkim, Tabebuia, วันนี้ทำดีหรือยัง, ซาอิ, เคลวิน, letter, โยนี หมีระบม, ไข่เจียวหมูสับ, Juvia, vho, คุณชายฟีฟ่าบอล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'นกแร้ง : นกที่มีความงามที่ถูกมองข้าม นั่นก็คือขาที่แสนสวยของมันนั่นเอง...เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จทำไมคาปิบาร่า ถึงนิยมกินอึของตัวเองป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัจฉริยะ เล่นใหญ่ ยื่นสอบภาษี “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่