หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยังจำได้ไหม !! แม่ครูวัฒนะ ล่าสุดไม่ได้รับงานนานกว่าครึ่งปี เพราะปัญหาสุขภาพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

หากจะกล่าวชื่อ “แม่ครูวัฒนะ” เชื่อว่าหลายๆคนอาจเคยเห็นผลงานผ่านทางหน้าจอทีวีมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงละคร ภาพยนตร์ เกี่ยวกับตำนานผีปอป แม่หมอ หมอผี ล่าสุดมีชาวเนตมีการไปเยี่ยมคุณยาย พร้อมโพสต์ข้อความว่า ตอนนี้แม่ครูวัฒนะไม่ได้รับงานในวงการมานานกว่าครึ่งปีแล้ว ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เอื้ออำนวย และอาศัยอยู่เพียงลำพัง ไม่มีลูก ไม่มีสามี อยู่กับสัตว์เลี้ยงคือเจ้าแมว ทั้งนี้หากใครต้องการที่จะไปเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจ ก็สามารถไปได้ โดยคุณยายพักอยู่ที่หลังวัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ใกล้กับสถานีดับเพลิงบางโพ บางซื่อ กทม.

"แม่ครูวัฒนะ วัย 70 กว่า นักแสดงระดับตัว Main Actress ในตำนาน ตอนนี้ไม่ได้รับงานมากว่าครึ่งปีแล้วครับ เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ ตามสังขารของแม่ครู แกอยู่คนเดียว ไปโรงพยาบาลก็ไปคนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีผัว อยู่กับน้องแมว แกความจำไม่ค่อยดี หูไม่ค่อยดี แต่เชื่อว่าถ้าได้กลับมาแสดง รับรอง Acting เทพ แน่นอนครับ นี่แหละครับ ตำนาน ผีปอบ แม่หมอ หมอผี ต้องแม่ครู ใครอยากไปเยี่ยมแก ก็เชิญเลยนะครับ แกใจดี แกพักอยู่หลังวัดประดู่ธรรมาธิปัตย์ ใกล้กับ แยกเกียกกาย ไปถึงในซอยวัดแล้วถามคนแถวนั้นใครๆก็รู้จักครับ “

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, ท่านฮั่วหิวววว, หญิง วังแตก, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'นกแร้ง : นกที่มีความงามที่ถูกมองข้าม นั่นก็คือขาที่แสนสวยของมันนั่นเอง...ทำไมคาปิบาร่า ถึงนิยมกินอึของตัวเองเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อัจฉริยะ เล่นใหญ่ ยื่นสอบภาษี “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่