หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหน้า!! ผัวเมียนักการทูตแอบจ้ำจี้ ขณะนายกฯประชุมเครียด!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

เว็บข่าวของอังกฤษได้มีการรายงานเรื่องราว ขณะที่ นายเดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เดินทางไปเจรจากับสมาชิกสหภาพยุโรป (อียู) ที่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ต่อกรณีสถานะสมาชิกอียูของประเทศอังกฤษว่าจะอยู่หรือจะไปนั้น ก็เกิดเรื่องอื้อฉาวขึ้น

ระหว่างที่นายคาเมรอนกำลังอภิปรายอย่างเคร่งเครียดในสภาอียูนั้น ปรากฏว่า คู่ สามีภรรยานักการทูตชักชวนกันเข้าไปทำเล่นจ้ำจี้กันในห้องน้ำ แถมส่งเสียงร้องดังลั่น กระทั่งเจ้าหน้าที่ของประเทศสโลวิเนียทราบเรื่องดังกล่าวแล้วไปให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์เดอะซันของอังกฤษ จากนั้นก็มีการสืบเสาะจึงรู้ว่าคู่รักนักการทูตอื้อฉาวเป็นชาวเยอรมัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, หญิง วังแตก, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จฌอน คอมบ์ส และ แซม แบงก์แมน-ฟรายด์ นอนห้องขังเดียวกันในเรือนจำบรู๊คลินป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่