หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพแรกของโลก! เผยพระพักตร์พระราชโอรสน้อยภูฏาน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ภาพแรกของโลก! เผยพระพักตร์พระราชโอรสน้อยภูฏาน

• 12 ภาพพระราชทานแสดงถึงพระพักตร์พระราชโอรสองค์น้อยของกษัตริย์ภูฏาน ให้ทั่วโลกและชาวภูฏานได้ชื่นชม ปรากฏทั้งพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก กษัตริย์ภูฏาน คู่กับสมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก และพระราชโอรสพระองค์แรกพระนามว่า "กยาลซี" Gyalsey หลังมีพระประสูติกาลเมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2559 โดยการเผยแพร่นี้เนื่องในโอกาสพระชนมพรรษาครบ 36 พรรษาของกษัตริย์จิกมีในวันที่ 21 ก.พ.59 ได้รับการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ HisMajesty The King Jigme Khesar Namgyel Wang Chuck :www.facebook.com/KingJigmeKhesar/

สมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุกทรงอภิเษกสมรสกับสมเด็จพระราชินีเจตซุน เพมา วังชุก เมื่อปี 2554 หลังจากเสด็จขึ้นครองราชย์ในปี 2551 ต่อจากพระราชบิดาที่ทรงสละราชสมบัติ 2 ปีก่อนหน้านั้น

ภูฏาน เป็นประเทศที่มีประชากรเพียง 750,000 คน และใช้ดัชนีความสุขมวลรวมประชาชาติวัดความอยู่ดีมีสุขของประชาชน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: ยัยแว่นโก๊ะ, ballkun, MuayMuaythai, Keroppi, hohee, I AM THOR, เพ้ยเพ้ย, ginger bread, letter
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ11 เรื่องสำคัญในชีวิตที่น่าจะรู้ตั้งแต่อายุ 20
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่