หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'แมนนี่ ปาเกียว' ยังพร่ำไม่จบ! ใช้คำพูดเหยียดกลุ่มรักร่วมเพศ ผู้ไม่หลงไหลดาก "ปากมีไว้กินข้าวไม่ใช่อมค.ตูดมีไว้ขับถ่ายไม่ใช่ไว้เอากัน"

โพสท์โดย Fuckyou

แมนนี่ ปาเกียว ยังไม่ยอมจบเรื่องความเห็นต่อต้านกลุ่มรักร่วมเพศ โพสท์ให้ความเห็นใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ลบไปก่อนหน้านี้


แม้ว่าปาเกียวจะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อฟิลิปปินส์ว่า เขาเคารพการตัดสินใจของไนกี้ แต่ก็ยืนยันว่า ที่เขาพูดคัดค้านการแต่งงานของคู่เกย์เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เขาต้องการพูดความจริงเท่านั้น และเป็นสิ่งที่ปรากฏในพระคัมภีร์ไบเบิลด้วย ซึ่งเป็นการตอบโต้เสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากเขาให้สัมภาษณ์ทีวี ไฟว์ เมื่อวันจันทร์ว่า คู่เกย์ที่แต่งงานกันแย่ยิ่งกว่าสัตว์ เพราะสัตว์ยังแยกแยะเพศชายหญิงได้ แต่เขายืนยันว่า สิ่งเดียวที่เขาทำผิดคือ การเปรียบเทียบคนกับสัตว์ เขายังโพสต์ข้อความที่อ้างอิงจากพระคัมภีร์ไบเบิลในอินสตาแกรม มีใจความว่า ถ้าชายมีความสัมพันธ์กับชาย เฉกเช่นเดียวกับความสัมพันธ์กับสตรี เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ พวกเขาต้องตาย เลือดจะตกต้องบนศีรษะของพวกเขา แต่เขาได้ลบออกหลังจากนั้น

เกิดอะไรขึ้นกับปาเกียว?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Laserr, Dexter Suttipong, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ซาอิ, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ11 เรื่องสำคัญในชีวิตที่น่าจะรู้ตั้งแต่อายุ 20
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่