หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครจะเชื่อ !! จาก"กะเทย" สวยหน้าเป๊ะ พอได้บวชพระ สึกออกมาก็กลายเป็น"ผู้ชายหล่อ" แบบนี้ !? (ชมภาพ)

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย

 

 

  เป็นเรื่องราวที่เคยดังมากๆในโลกโซเชียล สำหรับเรื่องราวของ "น้ำหนาว นฤเบศน์ พรหมสี่หน้า"สาวประเภท2 ชาวเพชรบุรี ที่ตัดสินใจบวชแทนคุณพ่อแม่ทั้งที่แต่งหญิงผมยาว เขาเผยว่ารู้สึกว่าไม่ใช่ผู้ชายมาตั้งแต่เด็กๆและเริ่มแต่งหญิงเมื่อตอนอายุ 16-17 จนเข้ามหาวิทยาลัยเขาก็แต่งหญิงมาตลอดตั้งแต่ปี1 ถึงปี3 ต่อมาทางครอบครัวต้องการให้บวช และในใจลึกๆก็อยากบวช จึงตัดสินใจเข้าบวช ซึ่งก่อนการบวชไม่กี่วันก็เพิ่งขึ้นเวทีประกวดมา ช่วงเวลาที่อยู่ในวัดก็ได้ทำกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นกิจกรรมหนักของผู้ชาย ซึ่งก็ทำให้เขาเปลี่ยนไป พอสึกออกมาก็ให้แม่ไปซื้อรองเท้าผ้าใบ กางเกงยีนส์ผู้ชายมาให้ใส่ เขาตื่นเต้นมาก ที่ได้ลองแต่งเป็นผู้ชายครั้งแรก เขาบอกว่าแต่งแล้วสบายดี ไม่ต้องมานั่งกังวลเรื่องยัดนม ถอนหนวด แต่งหน้า ทำผม เขาเลยแต่งตัวเป็นผู้ชายตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา และนี่คือภาพปัจจุบันของเขา

 

 

 

 

FB Naruebet P้omsina

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, zNuch, Take care of, CARE AND FAIR, Punthorn, OopZii, อ๋อเหรอจ๋ะ, Keroppi, Thorsten, Betatia, Rinnn, iLay
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่นฌอน คอมบ์ส และ แซม แบงก์แมน-ฟรายด์ นอนห้องขังเดียวกันในเรือนจำบรู๊คลิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่